Thời trang

12 lần người nổi tiếng gặp sự cố váy áo ‘độn thổ’ cũng không hết ngượng

Minh Minh
Chia sẻ

Kate Middleton, Beyoncé, Cardi B...đã từng ‘váy gió thôi bay’ trước bàn dân thiên hạ nhưng vẫn giữ vẻ mặt điềm tĩnh như không.

Sự cố váy áo là một phần trong cuộc sống của chúng ta. Nhưng đối với người nổi tiếng thì những rủi ro đáng xấu hổ này xảy ra trước mắt công chúng.

Trong khi các ngôi sao mới vào nghề bàng hoàng ngay tại chỗ, thì những chị đại như Cardi B lại có cách xử lý rất duyên dáng và hài hước. Dưới đây là một số lần người nổi tiếng muốn độn thổ nhưng vẫn cố cười tươi vì sự cố quần áo.

1. Cardi B

Trong lễ hội Bonaroo vào tháng 6 năm 2019, bộ jumpsuit của Cardi B bị rách hoàn toàn phần lưng. Cô nàng rất bình tĩnh đi ra sau cánh gà, khoác áo choàng tắm rồi trở lại sân khấu tiếp tục biểu diễn. Cardi B thậm chí còn thấy sự cố này giúp màn biểu diễn của cô thêm đáng nhớ và gợi cảm.

2. Beyoncé

Vào năm 2016, trong khi Beyoncé đang hát ‘Halo’ tại sân vận động Citi Field thì chiếc leotard rách toạc ở hông. Thay vì hoảng sợ, nữ ca sĩ thản nhiên dùng tay che chỗ bị rách rồi tiếp tục hát một cách hoàn hảo.

3. Kate Middleton

Trong cuộc diễu hành ngày Thánh Patrick năm 2017, Kate Middleton mặc một chiếc áo khoác màu xanh lá cây Emilia Wickstead tuyệt đẹp, nhưng mọi ánh nhìn lại đổ dồn vào chân cô vì cú mắc kẹt suýt vồ ếch. Một bên giày cao gót của Kate bị vướng vào khe rãnh trên đường đi khiến cô gần như ngã ập xuống. Rất may hoàng tử William đã kịp chụp cánh tay của vợ.

4. Vẫn là Kate Middleton

Năm 2011, Kate Middleton và hoàng tử William đang bình yên đứng ở sân bay quốc tế Calgary thì có một cơn gió mạnh thổi qua. Sau sự cố nghiêm trọng này, các thợ may hoàng gia đã phát minh ra mẹo gắn quả nặng vào gấu váy của các công nương đề phòng hớ hênh.

5. Elizabeth Olsen

Tại bữa tiệc ra mắt nước hoa Miu Miu năm 2015, chiếc váy mỏng manh của Elizabeth Olsen gần như bị gió thổi ngược lên. Cô nàng nhanh chóng dùng ví cầm tay che váy lại rồi tiếp tục tạo dáng.

6. Margot Robbie

Vào năm 2016, Margot Robbie đang bước xuống thảm đỏ buổi ra mắt bộ phim Tarzan thì phần khóa váy sau lưng tuột dần ra. Bạn diễn của cô, Alexander Skarsgård nhanh chóng đến giải cứu và được tặng một nụ hôn lên má.

7. Zendaya

Vào năm 2015, Zendaya tham dự lễ trao giải Radio Disney Music trong một đôi giày cao gót Christian Louboutin 6 inch (15.24 cm). Mặc dù cô nàng trông rất tự tin, stylist Law Roach tiết lộ rằng: “Đôi giày đó được thiết kế cho phòng ngủ nên nó siêu gợi cảm. Zendaya đi thử vào chân, tự thấy không tệ lắm nhưng 8 phút trước khi bước lên thảm đỏ, tôi phải bế cô ấy vì chân cô ấy gần như rụng ra luôn. Khi xuống thảm đỏ, tôi tiếp tục phải dìu rồi bế cô ấy. Thật khó khăn nhưng Zendaya đã làm được”.

8. Gigi Hadid

Tại Victoria's Secret Fashion Show 2016, trang phục của Gigi Hadid bị đứt thành từng đoạn ở phần hông. Phong thái tự tin, bình tĩnh của siêu mẫu khiến khán giả không hề nhận ra sự cố này.

9. Sarah Hyland

Vẻ ngoài của Sarah Hyland trên thảm đỏ Emmy Awards 2017 được đánh giá là một trong những khoảnh khắc xinh đẹp nhất trong tối hôm đó. Thế nhưng khi đọc tin tức về mình cô nàng mới biết quần lót bị trồi ra khỏi cạp váy.

10. Dakota Johnson

Năm 2016, Dakota Johnson giành giải ‘Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích’ cho vai diễn trong ‘50 sắc thái xám’. Khi lên sân khấu, người dẫn chương trình Leslie Mann vô tình làm rách váy của Dakota nên mọi người phải xúm lại giữ giúp cô. Nữ diễn viên nói đùa: “Cứ làm như chưa có ai nhìn thấy ngực của tôi vậy”. (Người đẹp đề cập đến những cảnh khỏa thân trong phim).

11. Katherine Heigl

Tại lễ trao giải ShoWest ở Las Vegas năm 2010, Katherine Heigl đang tươi cười bước lên bục nhận giải ‘Ngôi sao nữ của năm’ thì một bên quai váy đột nhiên rơi xuống. Cô nàng cười phá lên, tiếp tục phát biểu và còn nói đùa về sự cố.

12. Brad PItt

Trong buổi họp báo bộ phim ‘The Curious Case of Benjamin Button’, Brad Pitt thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài giản dị: áo len, khăn quàng cổ và mũ nồi. Nhưng điều gây sốc thực sự là không ai nhắc nhở nam diễn viên kéo khóa quần.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất