Sắc màu Cuộc Sống

Zara giảm giá 50%, hàng ngàn 'tín đồ thời trang' ngán ngẩm bỏ về vì mệt mỏi

Bánh Mì
Chia sẻ

Không chỉ thất thủ bên trong cửa hàng thời trang được nhiều người yêu thích. Khu vực bên ngoài trung tâm thương mại, nơi "tổng hành dinh" Zara đóng đô cũng bị kẹt xe nhiều giờ đồng hồ.

Có mặt tại Việt Nam hồi tháng 9/2016, Zara là thương hiệu thời trang luôn được các tín đồ mua sắm ở nước ta yêu thích. Nếu như trước đây, để có được món đồ của Zara, khách hàng thường phải đặt từ nước ngoài thì bây giờ đã có thể thỏa thích lựa chọn ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Bởi vậy, khi thương hiệu thời trang này giảm giá nó đã thực sự tạo ra một cú nổ.

Hàng nghìn người đổ về trung tâm thương mại nơi “tổng hành dinh” Zara đóng đô với mong muốn “săn” được những bộ đồ thời trang yêu thích với giá mềm tạo nên cảnh tượng khiến ai chứng kiến cũng thấy…nghẹt thở!

Zara Việt Nam mở đợt giảm giá đầu tiên.

Nhiều mẫu Zara Kid chỉ còn có giá 99k/sản phẩm đã gây ra một cơn sốt thực sự dù đã vào ngày thứ 2 giảm giá.

Lôi kéo một lượng khách hàng lớn đổ về đây “săn” đồ giá rẻ.

100% hàng ở đây được giảm giá từ 30 - 50%.

Tất cả các gian hàng của Zara từ người lớn cho đến trẻ em luôn trong tình trạng đông nghẹt. Nhất là vào giờ nghỉ trưa khi dân văn phòng tranh thủ đi mua sắm. Dòng người xếp hàng chờ thanh toán càng lúc dàng dài. Có những khách hàng phải chờ đến 2, 3 tiếng đồng hồ vẫn chưa tới lượt mình thanh toán.

Nhiều khách hàng vì phải chờ quá lâu đành phải lắc đầu bỏ về trong mệt mỏi dù đã chọn được những món hàng ưng ý với giá rẻ.

Chị Thủy Minh (một khách hàng từ Hà Nội), với khá nhiều quần áo trên tay, chia sẻ: “Mình là kiên nhẫn lắm mới trụ lại được đến đoạn này (chị Minh đang xếp hàng ở đoạn gần được thanh toán). Nhiều người xếp hàng cùng họ bỏ đi về hết rồi. Ngoài kia chưa có Zara, lại trúng đợt sale nên tranh thủ mua làm quà…”

Dòng người kéo dài ra tận gần cửa, mặt tiền Lê Thánh Tôn.

Có những khách hàng phải chờ hàng tiếng đồng hồ mới tới lượt thanh toán.

Nhiều khách hàng ngán ngẩm bỏ về.

Đây là đợt giảm giá đầu tiên của Zara lên đến 50%, một con số cực kỳ hấp dẫn.

Do dòng người đổ về mua sắm quá đông đã khiến cho tình hình giao thông xung quanh khu vực trung tâm thương mại Vincom kẹt cứng nhiều giờ đồng hồ.

Giao thông khu vực TTTM Vincom kẹt cứng nhiều giờ đồng hồ.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất