Sắc màu Cuộc Sống

Xuất hiện thêm 'thánh ở bẩn' khiến chủ trọ bàng hoàng: 'Không thể tin được đây là phòng con gái'

Dịu Dịu
Chia sẻ

Khi đi kiểm tra phòng trọ cho thuê, chủ nhân của những bức ảnh không khỏi bàng hoàng bởi phòng ốc quá bẩn của một bạn nữ. Nhiều người không khỏi thảng thốt cất lên "Không thể tin được đây là phòng con gái".

Cư dân mạng thời gian qua không khỏi lên án những cô nàng rất xinh nhưng để phòng ở rất bẩn. Đã có nhiều câu chuyện ăn ở siêu dơ dáy với những bằng chứng đầy đủ người thật việc thật. Nhưng có lẽ với những cô nàng ở bẩn thì điều này không khiến các cô nàng “bị nhột”.

Cảnh tượng kinh hoàng tại phòng trọ

Tiếp tục seri ở bẩn, mới đây tài khoản Ly đăng tải trên diễn đàn hình ảnh bừa bộn, lôi thôi của một căn phòng trọ. Theo chia sẻ thì hình ảnh căn phòng trọ như bãi tập kết rác này chính là siêu phẩm của một cô gái thuê phòng trọ. Ly cũng cho biết đây không phải là lần đầu tiên thấy cảnh này, trước đây chủ nhân bức ảnh cũng đã có lần vào dọn dẹp căn phòng này cho cô gái.

Những tưởng sau lần đó, cô gái có ý thức hơn và gọn gàng hơn. Thế nhưng chủ nhân bức hình khi bất thình lình vào kiểm tra vẫn không khỏi thảng thốt khi cô gái này vẫn chứng nào tật nấy. Thậm chí lần này cô gái còn ở bẩn hơn, căn phòng trọ ngập rác khiến mọi người lại được phen dậy sóng kinh hoàng.

Cảnh tượng khó đỡ khi bước vào

Rác thải ngập căn phòng

Cảnh tượng khiến nhiều người ngán ngẩm

Đây là phòng con gái có tin được không?

Nhiều bình luận không khỏi bức xúc “Bừa bộn thế này thì sống thế nào được” - Facebook N.A cho biết.

“Mình đã từng ở với một bạn nữ rất xinh và khi ra ngoài đường lúc nào bạn này cũng lồng lộn. Mà quần áo mặc đi học cả ngày về bạn ấy treo ngay lên tủ và mặc đi mặc lại trong nguyên tháng. Thậm chí bạn này còn không tắm, đi chơi toàn son phấn xịt nước hoa” - tài khoản Đ.L chia sẻ câu chuyện của mình.

Những hình ảnh ở bẩn của hội con gái không hề hiếm và đã thành nhàm. Tuy nhiên qua đây thiết nghĩ nhiều bạn nữ hãy có ý thức sống lành mạnh và phù hợp để có thể bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu

Tin mới nhất