Sắc màu Cuộc Sống

Xuất hiện nhiều tình tiết bất thường vụ chủ đầm rươi bị sát hại trong đêm

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Thi thể chủ trại rươi nghi bị sát hại được phát hiện ở tư thế ngửa tại nền nhà phòng ngủ, trên người có nhiều thương tích, hệ thống dây nối với các mắt camera bị cắt đứt, đầu thu dữ liệu không còn và điện thoại di động của nạn nhân không tìm thấy.

Ngày 1/1/2020, liên quan đến nghi án chủ đầm rươi bị sát hại trong đêm, Công an xã Quang Hưng (huyện An Lão, TP Hải Phòng) cho biết trên báo Đất Việt, hiện tại vẫn chưa xác định được nguyên nhân tử vong của ông Lê Văn T. (53 tuổi, ở thôn Câu Thượng, xã Quang Hưng).

Nhiều người dân bàng hoàng trước cái chết của nạn nhân. Ảnh: Người lao động

“Tại hiện trường chiếc xe máy SH cùng các tài sản, tiền của nạn nhân không bị mất. Riêng chiếc điện thoại của ông T. đang dùng thì không tìm thấy”, nguồn tin này cho biết.

Theo người thân nạn nhân chia sẻ trên báo GĐ&XH, khi lực lượng chức năng và gia đình kiểm tra phát hiện hệ thống dây nối với các mắt camera quan sát ngôi nhà ông T. bị cắt đứt, đầu thu dữ liệu không còn.

Do đó, có thể kẻ thủ ác nắm được quy luật về giờ giấc sinh hoạt của ông T. nên đã lên kế hoạch để sát hại ông và thời điểm ông T. tử vong được xác định vào đêm 28, rạng sáng ngày 29/12/2019.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: báo GĐ&XH

Như đã đưa tin, khoảng 6h10 sáng 29/12/2019, ông Ngô Văn Tùng (trú tại thôn Câu Thượng, là hàng xóm với nạn nhân) sang nhà ông T. thấy cổng mở, điện trong nhà vẫn sáng, các cánh cửa đều mở và trước cửa nhà bếp có nhiều mảnh chậu cây cảnh bị vỡ.

Thấy vậy, ông Tùng đứng ở ngoài gọi nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người hàng xóm này lên tầng 2 phát hiện ông T. nằm tử vong ở tư thế ngửa tại nền nhà phòng ngủ, trên người có nhiều thương tích và nhiều vết máu vương vãi dưới nền nhà…

Hậu sự của nạn nhân được gia đình lo hoàn tất. Ảnh: báo GĐ&XH

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất