Sắc màu Cuộc Sống

Hành khách tát nhân viên hàng không tại Tân Sơn Nhất bị xử phạt 8,5 triệu đồng 

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cảng vụ Hàng không miền Nam đã tiến hành xử phạt hành khách số tiền 8,5 triệu đồng vì tát nhân viên làm thủ tục của Vietjet vào chiều ngày 9/10 vừa qua.

Liên quan đến vụ hành khách tát vào mặt nhân viên hàng không tại Tân Sơn Nhất, theo báo Thanh Niên đưa tin, ngày 9/10, Cảng vụ Hàng không miền Nam đã tiến hành xử phạt hành khách Nguyễn Minh Hoàng (trú TP.HCM) 8,5 triệu đồng vì tát nhân viên làm thủ tục của Vietjet.

Sự việc diễn ra khoảng 14h32 chiều 9/10, tại sảnh B ga đi quốc nội, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Lúc này, hành khách Nguyễn Minh Hoàng đi chuyến bay VJ1270 (TP.HCM - Hải Phòng) làm thủ tục check in tại quầy 15 - quầy làm thủ tục cho hành khách Skyboss.

Ảnh minh họa.

Do chỉ còn 30 phút nữa đến giờ bay, ông Hoàng đã yêu cầu ông Lê Vũ Hoàng Long, chuyên viên giám sát dịch vụ mặt đất của Vietjet, làm thủ tục hàng không.

Tuy nhiên, do đã đóng quầy theo quy định (trước giờ bay 40 phút), cùng với thái độ không đúng mực của hành khách nên nhân viên của Vietjet đã từ chối làm thủ tục. Nhân viên đã hướng dẫn ông Hoàng xếp hàng chờ làm thủ tục như hành khách bình thường. Bất ngờ, hành khách Hoàng đã có hành động tát vào mặt nhân viên Vietjet Lê Vũ Hoàng Long.

Trước đó, cũng từng xảy ra những trường hợp hành khách hành hung nhân viên sân bay tương tự. Báo Dân Trí đưa tin, cũng tại sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách Lê Thị H. (Hà Nội) có hành vi mạt sát, đánh nhân viên an ninh hàng không đã bị Đồn công an Tân Sơn Nhất xử phạt phạt 200.000 đồng vì gây rối trật tự công cộng và bị Cục Hàng không Việt Nam cấm bay 1 năm.

Đầu tháng 6, hành khách Lê Văn H. (tỉnh Thanh Hóa) bị cơ quan chức năng cấm bay do trong chuyến bay VJ247 chặng Thanh Hóa - TP HCM đã chửi bới, thách thức, đánh chảy máu đầu một nhân viên an ninh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất