Sắc màu Cuộc Sống

Xử phạt 2,5 triệu đồng người đàn ông đánh phụ nữ ở cây ATM rồi hỏi 'Mày biết tao là ai không?'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tại trụ sở công an, Đào Quang T., người có hành vi đánh phụ nữ ở cây ATM đã cùng nạn nhân tiến hành hoà giải. Người này cũng bị xử phạt hành chinh về hành vi gây tổn hại sức khỏe người khác.

Liên quan đến vụ đánh phụ nữ vì bị nhắc nhở xếp hàng khi rút tiền ATM, chiều 13/10, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội cho biết đơn vị đã mời những người có liên quan đến trụ sở làm việc.

Tại trụ sở công an, hai bên đã hoà giải trước sự chứng kiến của cán bộ điều tra. Theo đó, Đào Quang T. (trú phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) đã gửi lời xin lỗi đến chị L. (SN 1977, trú quận Thanh Xuân) và gia đình về hành động đánh người trong lúc nóng giận của mình. Ngoài ra, T. cũng đã bồi thường tổn thất cho chị L. 4 triệu đồng chi phí thuốc men, ảnh hưởng sức khoẻ sau này.

Hình ảnh nạn nhân và người hành hung tại cơ quan công an.

Về việc Tiến tát chị L. 2 cái, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính Đào Quang T. 2,5 triệu đồng về hành vi ”Tổn hại sức khoẻ người khác”.

Thông tin T. có tiền án là không đúng, qua xác minh, người đàn ông này chưa có tiền án, tiền sự“, vị lãnh đạo này thông tin thêm.

Trước đó, theo đơn trình báo, lúc 9 giờ sáng 12/10 chị L. và cháu trai có đi rút tiền tại ATM BIDV 35 Khương Trung. Trong lúc xếp hàng chờ đến lượt thì có một thanh niên đi xe máy mang BKS 29-G1 857.xx từ đâu đến và không xếp hàng. Rất tự nhiên, T. vượt qua dòng người đang xếp hàng, tranh thủ vào cây ATM để rút tiền.

Khi bị chị L. nhẹ nhàng góp ý, mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút thì T. không nghe còn chửi bới. Sau đó, mọi người không nói gì nữa mặc kệ anh ta rút tiền, tuy nhiên khoảng 5-7 phút sau anh ta không rút được nên quay sang cáu và tự nhiên lấy mũ bảo hiểm đánh vào đầu chị L. vài cái, tát chị thêm 5 cái. Dù mọi người có can nhưng anh ta vẫn cố tình xông vào đánh chị L. Bị quay clip ghi lại hành vi trên, người đàn ông đã giành lấy điện thoại chị L. ném xuống đất.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất