Sắc màu Cuộc Sống

Xử lý đối tượng đánh giày rong bẻ giày của khách để hét giá giá cao gấp nhiều lần

Hoài Sơn
Chia sẻ

Bức xúc vì bị nam thanh niên đánh giày tự ý bẻ giày, dán keo và "chặt chém" giá cao gấp nhiều lần bình thường nên nạn nhân đã phản ánh thông tin đến cơ quan chức năng Đà Nẵng vào cuộc xử lý.

Ngày 3/6, UBND phường Thạch Thang (Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết, vừa xử lý môt nam thanh niên đánh giày có hành vi bẻ giày, dán keo rồi “hét” giá tiền cao gấp nhiều lần khiến một người dân bức xúc và phản ánh qua Hệ thống thông tin điện tử TP Đà Nẵng.

Theo công dân này, sáng 28/5, khi đang ngồi tại quán cafe trên đường Lý Tự Trọng, có một thanh niên đi xe đạp vào xin phép đánh giày. Theo thỏa thuận, giá đánh giày ban đầu chỉ có 15 ngàn đồng, nhưng sau đó đối tượng này đã tự ý bẻ giày rồi dán keo và “chặt chém” số tiền 80 nghìn đồng, cao gấp khoảng 4 lần so với giá bình thường.

Đối tượng Tùng tại cơ quan công an.

Nạn nhân còn cho biết thêm, nam thanh niên này còn lấy 100.000 - 200.000 cho việc dán đế, dán giày, … các kiểu cho các vị khách khác trong quán cà phê.

“Tôi ngồi cafe tầm 20 phút thì thấy anh ta xử lý khoảng 3-4 đôi giày. Như vậy, vị chi anh ta “chém” khách vài trăm nghìn… Do lần trước đã bị 1 lần, lần này cũng vậy nên rất bực. Đánh giày chừng 5 lần mất nguyên đôi giày, không hiểu nổi… Việc chèn ép khách làm mất hình ảnh của mấy bác đánh giày lương thiện và hình ảnh của Đà Nẵng. Nếu là khách Tây, không biết anh chàng này còn “chém” thế nào nữa.”, vị khách chia sẻ.

Quán cà phê nơi nam thanh niên đánh giày có hành vi “chặt chém” khách.

Vào cuộc xác minh, UBND phường Thạch Thang phát hiện Viên Đình Tùng (SN 1988, quê ở Thanh Hóa, tạm trú phường Tam Thuận, quận Thanh khê) là đối tượng có hành vi đánh giày, bẻ giày, dán keo và chặt chém khách.

Bước đầu, đối tượng Tùng đã thừa nhận hành vi vi phạm. Hiện UBND phường Thạch Thang đã chỉ đạo Công an phường xử lý theo quy định.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất