Sắc màu Cuộc Sống

Xót xa lời 'cầu cứu' của người vợ mang bầu 7 tháng, vừa mới chịu tang cha đã bị chồng đánh bầm dập vì say rượu

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Tâm sự đẫm nước mắt của người phụ nữ mang bầu bị chồng đánh không thương tiếc khi đang phải chịu nỗi đau mất cha vừa mới 7 ngày đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm và sẻ chia từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa đăng tải dòng tâm sự đầy đau đớn của một người phụ nữ mang bầu tháng thứ 7 lại vấp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống gia đình.

Theo chia sẻ của nickname Mỹ Tr. “Từ nhỏ đến lớn, ba em còn chưa đánh em cái nào, vậy mà người đàn ông mình yêu thương có thể nhẫn tâm đánh em trong khi em đang mang bầu gần 7 tháng. Cũng chỉ vì anh ta ăn nhậu. Em không biết rồi đây em sống như thế nào, có đủ sức khỏe để sinh con không? Giờ em chi muốn quên đi người đàn ông đó, thoát khỏi anh ta nhưng em lại không biết phải làm thế nào cho đúng. Ngày em bị đánh cũng là lúc cha em vừa mất được 7 ngày. Vết thương bên ngoài thật sự không bằng vết thương lòng“.

Tâm sự đẫm nước mắt kèm những hình ảnh Mỹ Tr. bị đánh dã man.

Đính kèm những dòng tâm sự đẫm nước mắt là hình ảnh khuôn mặt chảy máu, đỏ rát và sưng tấy của Mỹ Tr. vì bị đánh đập, mặc dù chị đang mang thai.

Ngay sau khi đăng tải, những dòng tâm sự của Mỹ Tr. nhận được rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Đa phần mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động của người chồng.

Hình ảnh cô gái bị đánh khiến nhiều người xót xa.

Mọi người cũng đưa ra lời khuyên rằng nên tạm thời tránh xa người đàn ông vũ phu đã mang đến cho Mỹ Tr. nhiều đau khổ. Có người khuyên Mỹ Tr. nên về nhà mẹ để để an toàn cho cả mẹ và con những tháng cuối thai kỳ.

Nick Phương Hà xót xa: “Xót xa quá! Mình người ngoài nhìn còn xót nói gì người trong cuộc. Chị ơi, bỏ thôi, sống như thế này có ngày chị chết với nó đó. Quá vũ phu!”.

Nickname Gió Lạ bức xúc: ”Người đàn ông đã có tính vũ phu thì chẳng khi nào thay đổi. Bây giờ đánh vợ, sau này đánh con. Chưa kể chẳng ai trong gia đình chồng muốn bênh vực bạn. Thế thì chẳng có lý do gì khiến bạn tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa”.

Sinh ra là phụ nữ, để có được thiên chức làm mẹ đã phải gánh chịu những khó khăn, 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả, những ngày ở cữ lại càng mệt mỏi hơn. Phụ nữ, may mắn thì gặp được người chồng tâm lý, biết yêu thương và chia sẻ cùng vợ trong những giai đoạn khó khăn của cuộc đời.

Trường hợp của người phụ nữ trên lại không được may mắn như vậy. Trong lúc mang thai, chị đã phải gánh chịu nổi đau mất đi người cha, đã không được chồng quan tâm, chăm sóc lại còn có những hành động hết sức vũ phu thì thật đáng xót xa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất