Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip xã hội đen bắt người khác quỳ trên đống phân 'tạ lỗi'

Theo Công an TP HCM
Chia sẻ

Thời gian gần đây trên Youtube xuất hiện 3 đoạn clip với tựa đề "Dũng trọc Hà Đông cùng đàn em bắt giang hồ Quảng Ninh quỳ lạy...". Nội dung của các clip trên thể hiện một "đàn anh giang hồ" cùng đám đàn em làm nhục một người bằng cách ép người này quỳ trên đống phân rồi lạy mình.

Ở đoạn clip dài 13 phút 21 giây, người thanh niên có tên Nguyễn Mạnh Nhất nhà ở Văn Phú - Hà Đông (TP.Hà Nội) đã bị Dũng trọc cùng “đàn em” bắt quỳ vào hai đống phân rồi cầm chiếc điện thoại lên đọc toàn bộ nội dung tin nhắn đầu đuôi câu chuyện vì làm “mất danh dự, mất mặt” của Dũng trọc với “anh em xã hội” các tỉnh từ Hà Nội đến Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên…

Trong khi Nhất quỳ lạy trên đống phân, Dũng trọc đi quanh Nhất và nói “quỳ như này ăn thua gì, không đau…”. Ngay lập tức một “đàn em” của Dũng trọc đi chuẩn bị sẵn hai đống đá, sỏi xây dựng để bắt Nhất chuyển sang quỳ lên đó để tăng độ “dã man”.

Nội dung tin nhắn được đọc trong clip cho rằng Nhất đã bị Dũng Trọc lừa trong việc Dũng cho Nhất số để đánh lô, đề (số 28) và đổi lại Nhất đã phải chuyển thẻ cào điện thoại cho Dũng 3 triệu đồng… Trong khi Nhất đọc tin nhắn, Dũng trọc luôn đe doạ Nhất là phải đọc cho đúng và chính xác nếu không muốn nát người và một đàn em của Dũng luôn giám sát việc Nhất đọc tin nhắn xem đọc có đúng không…

Đoạn clip một đối tượng có biệt hiệu Dũng trọc bắt người khác lạy tế lễ mình - Ảnh: chụp từ clip

Đoạn clip một đối tượng có biệt hiệu Dũng trọc bắt người khác lạy tế lễ mình - Ảnh: chụp từ clip

Đọc xong tin nhắn lần một, Dũng trọc cảm thấy Nhất quỳ vào đống phân bò không ăn thua gì nên bắt Nhất chuyển sang hai đống đá, sỏi bên cạnh do “đàn em” của Dũng trọc đã chuẩn bị sẵn trước đó. Dũng trọc hỏi đàn em “đàn ông lạy mấy lạy nhỉ” rồi bắt Nhất để điện thoại trước mặt lạy sống Dũng trọc đủ 7 cái rồi lại đọc tiếp tin nhắn lần 2.

Sau khi đọc xong tin nhắn lần 2, Dũng trọc bắt đầu giáo huấn cho Nhất về ý định của mình là muốn chặt chân Nhất chứ không phải đơn giản là quỳ lạy như thế này.

Trong clip, Dũng trọc nói với Nhất: “May cho mày đúng ra là tao định chặt cả đôi chân của mày nhưng không cho mày chết mà bắt mày phải sống nằm đấy để vợ con mày nuôi mày, mà chặt chân mày là chặt trộm để bọn tao không bao giờ dính vào pháp luật. May cho mày là tao đã nhắn tin cho mày là “đánh kẻ chạy đi không đánh kẻ chạy lại” và mày đã biết sợ và ra gặp tao nên tao tha cho mày nếu không hôm nay tao sẽ róc xương mày ra.

Ở cái xã hội này không ai sợ ai hết chỉ sợ cái đúng, mày phải biết con người tao thế này là cả đất nước biết tao, tỉnh nào tao cũng có các em, mày vào Facebook tao xem đã có ai chê trách tao câu nào chưa, đời tao sống ở xã hội này máu cũng đã rơi nhiều những chưa có ai chửi, xúc phạm tao như mày…!”

Sau khi Dũng trọc bắt Nhất lạy lần 2 xong, Dũng bắt đầu bắt Nhất nhìn vào điện thoại để đàn em của Dũng quay lời nói xin lỗi của Nhất: “Tôi là Nguyễn Mạnh Nhất nhà ở Văn Phú thời gian qua tôi đã có status trên Facebook không hay về anh Dũng trọc. Nay tôi đã nhận ra sai lầm của mình và đã quỳ lạy anh Dũng và xin anh Dũng tha thứ cho tôi vì đã có những điều không hay về anh Dũng trọc. Đến nay tôi đã xoá status ấy rồi nhưng vẫn còn ẩn và còn vài người đọc được. Thời gian qua tôi đã bị vài facebook giả mạng của anh Dũng lừa và bán cho tôi số lô đề. Nay tôi đã nhận ra lỗi của mình và tôi xin anh Dũng trọc tha thứ bỏ qua cho tôi về sự không đáng có…”

Ảnh cắt từ clip

Ảnh cắt từ clip.

Video clip quay cảnh Dũng trọc xử Nhất theo kiểu “luật giang hồ” rồi tung lên mạng xã hội liệu đã đủ căn cứ vi phạm pháp luật tội “làm nhục người khác” theo điều 121 Bộ luật hình sự.

Mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để nghiêm trị những kẻ coi thường pháp luật hoạt động theo kiểu băng nhóm, xã hội đen này.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Công an TP HCM

Tin mới nhất