Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip hành khách chửi bới, doạ đánh nhân viên Vietnam Airlines vì không được chấp nhận hành lý quá cân

Thu Quỳnh
Chia sẻ

Do không được nữ nhân viên check-in của Vietnam Airlines “du di” việc hành lý xách tay bị quá cân, nữ hành khách đi cùng con nhỏ đã lớn tiếng chửi bới, dùng nhiều lời lẽ nặng nề để xúc phạm cô gái này.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ hành khách lớn tiếng chửi bới nhân viên của hãng hàng không Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) khiến nhiều người chú ý.

Theo clip, tranh cãi xuất phát từ việc hành lý ký gửi của nữ hành khách này bị quá cân nên không được nhân viên quầy check-in tiếp nhận. Dù vị khách này đã lấy lý do có con nhỏ, phải bế con nhưng nữ nhân viên vẫn nhất quyết làm theo đúng quy định của hãng hàng khiến cho người phụ tỏ ra bức xúc.

Sau một hồi thuyết phục nhưng không được chấp nhận, nữ hành khách đã lớn tiếng chửi bới và dùng nhiều lời lẽ xúc phạm nữ nhân viên hàng không, làm náo loạn cả khu vực check-in có rất đông hành khách đang xếp hàng chờ lượt.

Nữ hành khách đi cùng con nhỏ liên tục lớn tiếng chửi bới và dùng nhiều lời lẽ xúc phạm nữ nhân viên hàng không. Ảnh: cắt từ clip

Đỉnh điểm, người phụ nữ này còn đe dọa bằng những từ ngữ rất nặng nề: “Thái độ của tao thế đấy, tao năn nỉ mày mày không cho nên bố mày phải nói như thế đấy. Cái loại mày ra ngoài đường người ta vả vào mặt mày. Một ngày tao phải chạy 5 triệu tiền Facebook cho con này ế chồng…!”.

Trước sự hung dữ của nữ hành khách, nữ nhân viên quầy check-in của Vietnam Airlines chỉ lặng lẽ khóc mà không thể phản kháng được gì.

Phát hiện sự việc, nhân viên an ninh sân bay đã đến và yêu cầu nữ hành khách nên bình tĩnh và không được gây rối trật tự, ảnh hưởng đến các hành khách khác. Tuy nhiên, bất chấp sự can ngăn của những người xung quanh giải thích giúp nữ nhân viên mặt đất đang thực hiện đúng theo quy định, người phụ nữ này vẫn có thái độ bất hợp tác và tiếp tục lên giọng thách thức: “Việc của anh à? Hóng hớt à? Anh làm được gì tôi thì anh làm đi, đánh tôi đi. Tôi không nói nhỏ được, tôi phải ăn to nói lớn”.

Ở một clip khác, nữ hành khách này còn hành hung cả nhân viên an ninh.

Đáng nói, sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó, cuối đoạn clip, nữ hành khách này vẫn liên tục chửi bới, buông lời xúc phạm nữ nhân viên quầy check-in và đe dọa nhân viên an ninh: “Mày đánh đi, mày đánh tao đi!”, “Trả vé đây cho tao, chúng mày ăn cướp của tao rồi đấy!”, “Thằng này nó đánh tôi!”,…

Ngay sau khi được đăng tải lên Facebook, đoạn clip này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận của cư dân mạng. Trong đó, dù chưa rõ nguyên nhân cụ thể dẫn tới mâu thuẫn giữa khách hàng và nhân viên Vietnam Airlines là thế nào, nhưng hầu hết mọi người đều “ném đá” với cách cư xử thiếu kiềm chế, mất lịch sự và không tôn trọng người khác ở nơi công cộng của nữ hành khách này.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất