Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip 'cá mập lên bờ' ở biển Long Hải khiến người dân hiếu kỳ đến xem

Thanh Thanh
Chia sẻ

Trưa ngày 23/11, tại Bãi biển Long Hải thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xuất hiện cá mập lên bờ. Bà con ngư dân hiếu kỳ khi xuất hiện hiện tượng lạ kỳ này.

Trưa ngày 23/11, theo thông tin từ người dân ở khu vực bãi biển Long Hải, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xôn xao clip cá mập xuất hiện ở bờ biển. Rất nhiều người tò mò đến xem hiện tượng kỳ lạ này.

Clip về chú cá mập này nhanh chóng được đăng tải trên mạng xã hội và đã thu hút được rất nhiều người quan tâm. Có nhiều luồng ý kiến về sự xuất hiện của chú cá mập. Tài khoản facebook T.K cho rằng: “Không phải tự nhiên nó lên bờ đâu mà nó dự báo khu vực đó sắp có thiên tai lớn đấy”.

Cũng có nhiều ý kiến khác thì cho rằng đây là một loài cá nguy hiểm. Đặc biệt đối với người dân tắm biển ở khu vực này và khuyên người dân đến khu này tắm biển cần cẩn thận hơn.

Clip cá mập lên bờ. Video: Page Hóng

Nhìn vào những hình ảnh chú cá mập vô tình sa lưới ngư dân có thể ước tính được chiều dài của nó khoảng chừng 2m. Khi được đưa lên bờ và gỡ lưới thì chú cá này nhe răng tỏ vẻ hung dữ. Vẫn chưa biết ngư dân nơi đây sẽ xử trí như thế nào với chú cá này. Nhưng cũng cần có lời cảnh báo cho người dân đánh cá cũng như tắm biển ở khu vực này cần hết sức đề phòng nguy hiểm.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất