Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao câu chuyện cô gái trẻ bị cướp đâm 2 nhát trọng thương trước ngày đi đăng ký kết hôn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lời chị H., trong quá trình sang nhà chồng sắp cưới chị đã bị một tên cướp áp sát giật túi xách. Khi cô gái chống cự đã bị đối tượng đâm 2 nhát rồi cướp túi xách bỏ chạy.

Gần một ngày nay trên mạng xã hội xôn xao vụ việc một cô gái trẻ có tên Nguyễn Thị Thu H. (hiện trú tại tỉnh Hải Dương) đăng tải lên trang facebook cá nhân câu chuyện về việc ngày đăng kí kết hôn phải nằm điều trị trong bệnh viện kèm theo đó là những hình ảnh vết thương trên cơ thể và chiếc xe máy nhãn hiệu Liberty nằm nghiêng dưới lòng đường.

Khu vực được cho chị H. đã bị cướp áp sát giật túi xách.

Theo nội dung trong câu chuyện đăng tải: Đáng nhẽ ngày 29/10 là ngày H đi đăng kí kết hôn với chồng sắp cưới. Tuy nhiên, một tai hoạ đã ập xuống trước đó khi vào chiều 27/10, H. đi một mình từ nhà ở thị trấn Thanh Hà (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) sang nhà chồng sắp cưới ở huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Để đi nhanh hơn, cô gái trẻ quyết định đi đường tắt và đường này thường có ít người qua lại.

Trên đường đi, khi đến đoạn vắng, H. đã bị một nam thanh niên đi xe máy nhãn hiệu Honda Wave màu trắng lao lên chặn đầu xe và uy hiếp để cướp túi xách. Tuy nhiên, H. đã chống cự không đưa và bị tên cướp đâm 2 nhát rồi cướp túi xách bỏ chạy. Sau đó, H. được người đi đường cùng chồng sắp cưới đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu.

Chị H. bị đâm 2 nhát hiện đang điều trị tại bệnh viện.

“Đây là bước ngoặt lớn nhất của cuộc đời mình. Nó là tình thương gia đình, bạn bè và tình yêu trong tôi mãnh liệt hơn rất nhiều” - chị H. chia sẻ.

Ngay sau khi những dòng tâm trạng trên được đăng tải đã gây xôn xao dư luận. Theo tìm hiểu, khu vực H. viết bị cướp trong câu chuyện xảy ra ở xã Tái Sơn, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 29/10, một vị cán bộ UBND xã Tái Sơn cho biết, chính quyền địa phương có nắm được thông tin về vụ việc trên. Theo vị này, cô gái bị cướp người ở huyện Thanh Hà, tinh Hải Dương và hiện nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Về vấn đề này, lãnh đạo Công an huyện Tứ Kì cho biết, hiện đơn vị này đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất