Sắc màu Cuộc Sống

Xô xát ở nhà hàng, một thanh niên bị súng bắn xuyên cột sống tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, xô xát với chủ nhà hàng, nạn nhân đã bị một đối tượng dùng súng bắn tử vong. Hiện đối tượng gây án đã bỏ trốn khỏi địa phương, cơ quan công an đang vận động nghi can ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Chiều 5/5, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, xác nhận với Zing.vn, bệnh viện đã bàn giao thi thể thanh niên tử vong do đạn xuyên qua cột sống gây thủng phổi, gan cho gia đình lo hậu sự.

Nạn nhân là Võ Thành Thái (SN 1991, ngụ đường Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi).

Trao đổi với Vietnamnet, đại tá Võ Văn Dương - Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, lúc 23h15 ngày 4/5, anh Võ Thành Thái đến nhà hàng TiGôn để nói chuyện, giải quyết chuyện riêng với chủ quán là Lê Hồng Võ (SN 1986, ngụ phường 17, phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi).

Nhà hàng xảy ra vụ việc. Ảnh Vietnamnet.

Trong quá trình nói chuyện hai bên xảy ra đôi co, xô xát. Lúc này, một đối tượng trong nhóm của Lê Hồng Võ có dùng súng đã bắn Võ Thành Thái với khoảng cách bắn tầm gần.

Nạn nhân sau đó được những người có mặt đưa đi cấp cứu tại BV đa khoa Quảng Ngãi. Đến 13h30 ngày 5/5, anh Thái đã tử vong.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, loại đạn bắn tại hiện trường có thể sử dụng cho nhiều loại súng. Nghi can gây án và một số đối tượng có liên quan trong vụ xô xát đã bỏ trốn.

Hiện cơ quan điều tra TP Quảng Ngãi đã xác định được các nghi can trong vụ án, đồng thời vận động các nghi can đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất