Sắc màu Cuộc Sống

Đổ xô đến Singapore vì chàng nhân viên an ninh sân bay quá đẹp trai

San San
Chia sẻ

Đáp lại "thịnh tình" của người hâm mộ cuồng nhiệt anh chàng từ khắp nơi, đại diện sân bay Changi còn nhiệt tình cung cấp mọi thông tin về lịch trình làm việc và những nơi sẽ có mặt của anh một cách chi tiết.

Đảo quốc sư tử Singapore xinh đẹp đang “sôi” lên sau khi một số bức ảnh một “mĩ nam” đốn tim các fan bốn phương trong ngành hàng không nước này. Anh chàng hiện đang là một nhân viên đang làm việc tại sân bay Changi của Singapore, có tên là Lee Minwei.

1

Lee Minwei hiện đang là một hạ sỹ tại Certis Cisco, một công ty chuyên điều hành an ninh sân bay tại sân bay Changi ở Singapore.

2

Một vài ngày trước, hãng CERTIS Cisco đã chia sẻ những bức hình này trên Twitter, giới thiệu về chàng nhân viên an ninh điển trai của hãng.

3

Và ngay lập tức, chàng hạ sĩ quan với ngoại hình sáng láng, nụ cười cực duyên trong bộ đồng phục đã nhanh chóng tạo nên làn sóng hâm mộ rất lớn trên trang của hãng. Một fan đã twitt trực tiếp trên đó một cách rất tha thiết như: “Ok, xin chào! Anh có thể trở thành cha của con em không ạ?”.

4

Sân bay Changi đáp lại tấm “thịnh tình” các fan khắp nơi bằng cách tiếp tục đăng tải thêm một số hình ảnh khác của anh chàng.

5

Minwei cho biết anh nhận được rất nhiều lời hỏi thăm và quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều người muốn hỏi xin thêm thông tin và hình ảnh của anh chàng, do đó gia đình cũng trêu chọc anh chàng về việc này.

6

Chàng sỹ quan điển trai với nụ cười cực ngọt này chia sẻ mình vẫn còn độc thân, tuy nhiên anh chưa nghĩ đến lúc có một mối quan hệ nghiêm túc vào lúc này. Lý do đưa ra là vì anh muốn tập trung nhiều hơn vào việc phát triển sự nghiệp của mình.

7

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lời chia sẻ này, các fan và người hâm mộ lũ lượt tấn công và thể hiện tình cảm mạnh mẽ với giai đẹp của sân bay Changi. Hàng ngàn lượt chia sẻ và vô số bình luận bên dưới hình ảnh của anh chàng.

8

Đa số đều rộ lên ước mơ “tình cờ” một ngày được khám xét tại sân bay bởi anh chàng đẹp trai gây thương nhớ này. Thật may mắn, sân bay Changi đã tinh ý khi công khai cập nhật cả lịch trình và địa điểm công việc của Minwei một cách khá chi tiết!

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất