Sắc màu Cuộc Sống

Xem tử vi tuổi Hợi năm Canh Tý 2020: Sự nghiệp bấp bênh và nhiều biến động nhưng tình cảm thăng hoa

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Xem tử vi tuổi Hợi năm Canh Tý 2020 cho thấy con giáp này sẽ có một năm sự nghiệp bấp bênh và nhiều biến động nhưng tình cảm thăng hoa.

Xem tử vi tuổi Hợi năm Canh Tý 2020 cho thấy con giáp này sẽ có một năm sự nghiệp bấp bênh và nhiều biến động nhưng tình cảm thăng hoa.

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Hợi năm Canh Tý 2020 cho thấy, sự nghiệp của con giáp này sẽ khá biến động và bấp bênh. Rất có thể bạn sẽ phải hứng chịu nhiều thị phi vì bị kẻ tiểu nhân hãm hại, chính vì thế trong năm nay, bạn hãy cẩn trọng trong giao tiếp, chú ý tối đa khi tiếp xúc giao lưu với những người mới gặp.

Vào những tháng đầu năm, bạn có thể sẽ rất bận rộn vì phải giải quyết rất nhiều việc cùng một lúc. Công việc dồn dập nhưng bạn không được cho phép bản thân mình qua loa mà vẫn phải tỉ mỉ để giải quyết phòng những sai sót không đáng có.

Vào khoảng tháng 8 và tháng 10, những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán tự do sẽ đón nhận nhiều khởi sắc bất ngờ, sự nghiệp của bạn sẽ thăng hoa theo chiều hướng tốt. Tuy nhiên bạn cần hạn chế đầu tư quá đà vào các dự án chưa chắc chắn hoặc hiểu kĩ càng để tránh gặp phải những tổn thất.

Vào những tháng cuối năm, bạn tuyệt đối không nên nói xấu hoặc gây hiểu nhầm với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc môi trường công sở.

Tình cảm

Xem tử vi tuổi Hợi năm Canh Tý 2020 cho thấy, chuyện tình cảm của con giáp này trong năm mới sẽ khá vượng vận đào hoa. Tuy nhiên bạn cần tránh tâm lý “đứng núi này trông núi nọ” để sớm thăng hoa thực sự trong tình cảm.

Những người đã có đôi có cặp cần đề cao cảnh giác và giữ mình trong các mối quan hệ với những người khác giới để tránh họa thị phi dẫn tới rạn nứt tình cảm. Hai bạn cũng nên nghiêm túc để suy nghĩ về việc đưa mối quan hệ hiện tại lên một mức độ mới.

Với những người độc thân, trong quá trình tìm hiểu và làm quen với những người mới, bạn nên chú ý giữ thái độ nghiêm túc trước khi tiến tới một mối quan hệ tình cảm. Ngoài ra, các mối quan hệ bằng hữu, xã giao cũng có thể sẽ đem lại cho bạn những nguồn lợi không tưởng.

Sức khỏe

Xem tử vi tuổi Hợi năm Canh Tý 2020 cho thấy, con giáp này cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe trong năm mới. Bạn có thể sẽ dễ mắc phải các bệnh về đường tiêu hóa hoặc bị bệnh mãn tính. Do vậy, bạn nên chú ý nghỉ ngơi kịp thời và siêng năng tập luyện thể dục thể thao để tăng cường thể lực.

Ngoài ra khi tham gia giao thông, bạn cũng cần đặc biệt chú ý an toàn, đảm bảo tránh xảy ra va chạm. Nếu có đủ thời gian và kinh tế, bạn nên chú ý đi thăm khám sức khỏe thường xuyên để đảm bảo nhận được sự tư vấn y tế kịp thời khi cơ thể phát tín hiệu đáng ngờ.

Tài chính

Xem tử vi tuổi Hợi năm Canh Tý 2020 cho thấy, tình hình tài chính của con giáp này trong năm tới được nhận định là khá bình ổn và tiến triển đều đặn. Bạn nên chú tâm và dồn lực vào các dự án quan trọng đã dự định hay ấp ủ từ trước đó.

Vào thời điểm giữa năm, bạn hãy chú ý đến việc quản lý chi tiêu cá nhân sao cho hợp lý. Bạn có thể sẽ phải tiêu tốn khá nhiều tiền vào các thương vụ mua sắm hoặc các chi phí trời ơi đất hỡi. May sao, các nguồn thu từ công việc tay trái và các dự án bên ngoài sẽ kéo lại đủ bù đắp lại những khoản chi phí hao hụt đó.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Thiết kế

Thu Hà

Tin mới nhất