Xem phim 'người lớn', nam sinh lớp 10 dở trò đồi bại với bé gái hàng xóm

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Không lo học hành, Nguyễn Thừa Tiến đã dùng điện thoại mở phim “người lớn” ra xem. Do không làm chủ được bản thân, Tiến đã sang nhà hàng xóm làm bậy với bé gái 5 tuổi.

Chiều 23/01, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa hình sự, xử sơ thẩm vụ án Hiếp dâm trẻ em đối với Nguyễn Thừa Tiến (SN 2002).

Theo hồ sơ, vào khoảng 21h ngày 9/7/2017, Tiến vào phòng để học bài nhưng lại dùng điện thoại mở phim sex ra xem. Một lúc sau, Tiến lẻn sang phòng trọ của hàng xóm thì thấy bé gái đang ngủ.

Do không kềm chế được nên Tiến đã thực hiện hành vi giao cấu. Bị đau nên bé gái òa khóc, vì vậy Tiến bỏ về. Tuy nhiên, lo sợ vụ việc trên nên Tiến đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Lúc cháu bé bị Tiến giở trò đồi bại mới 5 tuổi 3 tháng 5 ngày. Quá trình giám định pháp y cho thấy, màng trinh cháu bị co giãn nhẹ, không bị rách.

Bị cáo tại phiên tòa.

Tại phiên Tòa, Tiến thành khẩn khai báo, thể hiện ăn năn hối cải và xin được giảm nhẹ hình phạt. Bị cáo khai do bột phát ham muốn tình dục sau khi xem phim sex trên mạng xã hội nên đã thực hiện hành vi trên.

Được biết, Tiến khi đó đang là học sinh lớp 10, quá trình học tập đã được nhà trường xét có đạo đức tốt. Suốt cả phiên tòa, Tiến đều cúi mặt xuống nền nhà và lí nhí trả lời câu hỏi của HĐXX.

HĐXX cho rằng hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại đến danh dự, nhâm phẩm và sức khỏe của cháu bé. Tuy nhiên, bị cáo Tiến đã ra đầu thú và thành khẩn khai báo, cộng thêm đã bồi thường đầy đủ cho bị hại. Bởi vậy, đại diện hợp pháp của người bị hại có đơn đề nghị giảm nhẹ cho bị cáo.

Ngoài ra, khi phạm tội bị cáo Tiến chưa đủ 18 tuổi nên nhận thức pháp luật có phần hạn chế. Bị cáo cũng đã chủ động dừng hành vi giao cấu khi thấy cháu bị tổn thương. Sau khi xem xét những tình tiết nặng nhẹ, HĐXX xử phạt bị cáo Tiến 6 năm tù giam.

Nhìn nam thanh niên còn cả tương lai phía trước cúi gầm mặt bị cơ quan công an đưa về trại giam khiến nhiều người không khỏi thở dài. Những mặt trái của mạng xã hội và điện thoại di động đã được cảnh báo rất nhiều, nhưng từ nhận thức không đầy đủ đã khiến Tiến đã thực hiện hành vi không thể chấp nhận được. Đây cũng là bài học cho bị cáo cũng là hồi chuông cảnh báo dành cho những bạn trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất