Sắc màu Cuộc Sống

Xe tải tông liên hoàn khi các phương tiện đang đứng chờ đèn đỏ, người đàn ông đi xe máy thoát chết thần kỳ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi các phương tiện đang đứng chờ đèn đỏ, một chiếc xe tải bất ngờ lao tới, đâm thẳng vào taxi và chiếc xe máy rồi kéo lê 2 xe này. Sau đó, người đàn ông ngồi trên xe máy ngã xuống đường, tuy nhiên, người này đã đứng dậy chạy vào lề đường khiến nhiều người thót tim.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một xe tải đâm liên hoàn taxi và xe máy dừng chờ đèn đỏ kéo lê hơn chục mét.

Đáng chú ý, người đàn ông đi xe máy đã may mắn thoát chết khiến nhiều người không khỏi thót tim.

Nguồn: Hội lái xe.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, khi các phương tiện đang đứng chờ đèn đỏ, một chiếc xe tải bất ngờ lao tới, đâm thẳng vào taxi và chiếc xe máy rồi kéo lê 2 xe này.

Sau đó, người đàn ông ngồi trên xe máy ngã xuống đường và kịp đứng dậy chạy vào lề đường, riêng chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe tải hư hỏng. Chiếc taxi cũng bị hư hỏng nặng phần đuôi.

Sự việc khiến nhiều người có mặt chứng kiến không khỏi hoảng sợ. Qủa thực, thời gian gần đây rất nhiều vụ việc dừng xe chờ đèn đỏ bị xe tải, xe ô tô tông từ phía sau khiến nhiều người tham gia giao thông không tránh khỏi những bất an, lo lắng.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ chở theo con nhỏ, trong lúc vừa dừng xe chờ đèn đỏ, người này bị xe ô tô tông mạnh từ phía sau khiến 2 mẹ con văng ra đường. Sự việc xảy ra vào chiều ngày 16/1 tại Điện Biên. Toàn bộ sự việc được camera an ninh khu vực ghi lại.

Kinh hoàng hơn nữa là vụ tai nạn xe đầu kéo container lưu thông hướng Tiền Giang đi TP.HCM, đến địa phận xã Nhật Chánh (huyện Bến Lức, Long An) đã tông vào 25 xe đang dừng đèn đỏ khiến 4 người chết xảy ra vào hồi đầu tháng 1/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất