Sắc màu Cuộc Sống

Xe khách sang Lào nổ tung trong đêm, 9 người Việt chết tại chỗ

Chia sẻ

Một vụ nổ xe khách chở 12 người Việt bỗng nổ tung trên địa phận Lào, gần cửa khẩu quốc tế Cha Lo (Quảng Bình), khiến 9 người tử vong tại chỗ, 3 người khác đang rất nguy kịch, theo xác nhận của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo.

Theo nguồn tin đã được xác nhận, khoảng 4h30 sáng nay (2/6), khi xe khách của nhà xe Khánh Đơn mang BKS Lào: UN - 3897 chạy tuyến Thà Khẹc (Lào) - Diễn Châu (Nghệ An), khi chạy đến địa phận huyện Bualapha, tỉnh Khăm Muộn (Lào), cách Cửa khẩu Cha Lo (Quảng Bình) khoảng 15km thì bất ngờ nổ tung.

xe-khach4

Hiện trường vụ nổ xe khách chở 12 người Việt trên địa phận Lào gần cửa khẩu Cha Lo (Quảng Bình)

Nguồn tin ban đầu cho hay, vụ nổ khiến 9 người trong số 12 người có mặt trên xe tử vong ngay tại chỗ. 3 người còn lại bị thương hiện vẫn đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Được biết, những người đi trên xe đều quê ở Nghệ An, tuy nhiên danh tính cụ thể của từng người chưa thể xác định.

xe-khach1

Chiếc xe bung nát, biến dạng sau vụ nổ

Theo các nhân chứng, tại hiện trường, phát hiện nhiều mảnh vỡ của chiếc xe, gỗ trắc và nghe mùi thuốc pháo.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng Lào đã có mặt kịp thời phong tỏa hiện trường để xử lí vụ tai nạn và đưa người đi cấp cứu. Tại hiện trường cho thấy chiếc xe bị nổ nát hỏng phía sau, trên xe có chở nhiều gỗ. Lực lượng chức năng phải dỡ, bươi trong đống đổ nát để đưa nạn nhân ra ngoài. 

xe-khach2

Phần đuôi xe hư hỏng nặng nhất

xe-khach3

Trên xe có chở nhiều gỗ

Công an và bộ đội Lào đã phối hợp với các cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, xét nghiệm ADN để xác định danh tính các nạn nhân.

Chỉ huy Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo cho biết, địa điểm xảy ra vụ tai nạn không có sóng di dộng, nên thông tin chi tiết của vụ tai nạn vẫn chưa thể cập nhật.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất