Sắc màu Cuộc Sống

Xe khách giường nằm cháy ngùn ngụt giữa trưa, hành khách hoảng loạn tháo chạy

Phương An (Tổng hợp)
Chia sẻ

Xe khách mang biển số Nghệ An khi lưu thông tới giữa cầu Nguyệt Viên (Thanh Hóa) thì bỗng dưng bốc cháy dữ dội.

Xe khách giường nằm bốc cháy ngùn ngụt giữa trưa (Video: Mạng xã hội giao thông)

Vào khoảng 11h30 trưa 20/6, xe khách giường nằm loại 45 chỗ mang BKS 37B – 023.40 của nhà xe Ngọc Dũng lưu thông hướng Bắc – Nam. Khi lưu thông trên quốc lộ 1A, tới giữa cầu Nguyệt Viên (TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), tài xế phát hiện khói bốc lên từ khu vực đầu xe.

Khi tài xế dừng xe xuống kiểm tra thì lửa đã bốc lên dữ dội. Lúc này, tài xế đã hô hoán hành khách nhanh chóng rời khỏi xe. Ít phút sau, ngọn lửa đã bao trùm cả chiếc xe.

Xe khách bốc cháy dữ dội trên cầu Nguyệt Viên. Ảnh Thanh Niên

Lực lượng PCC tới dập lửa. Ảnh Thanh Niên

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an Thanh Hóa đã huy động 2 xe chữa cháy và một xe bồn đến dập lửa. Tuy nhiên, do trời nắng nóng, khu vực giữa cầu thoáng, có gió mạnh nên lửa bùng phát ngày càng nhanh, lan rộng khắp xe.

Tới khoảng 12h10, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. May mắn thay, vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng gần như toàn bộ chiếc xe khách đã bị thiêu rụi, giao thông qua cầu Nguyệt Viên bị ùn tắc.

Xe khách còn trơ lại khung xe sau vụ hỏa hoạn. Ảnh Vietnamnet

Đại diện nhà xe cho biết, xe chạy xuất phát từ Bắc Ninh về Nghệ An vào 7h sáng 20/6, khi đi đến địa điểm trên thì xảy ra vụ hỏa hoạn. Vào thời điểm đó, trên xe có gần 15 người bao gồm cả hành khách và nhân viên nhà xe.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An (Tổng hợp)

Tin mới nhất