Sắc màu Cuộc Sống

Xe khách bốc cháy dữ dội, 40 hành khách hoảng loạn đập kính thoát ra ngoài

Hoài Sơn
Chia sẻ

Đang chạy trên đường thì chiếc xe khách bất ngờ bốc cháy dữ dội, hơn 40 hành khách đập cửa kính để thoát ra ngoài trong cơn hoảng loạn.

Đến 19h30 tối 18/7, lực lượng chức năng thị xã Hương trà và tỉnh Thừa Thiên - Huế vẫn đang có mặt tại hiện trường vụ cháy xe khách để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, khoảng 18 giờ chiều cùng ngày, xe khách BKS: 37B - 022.37, do tài xế Phan Bá Ánh (trú tỉnh Nghệ An) điều khiển, chở theo hơn 40 hành khách, lưu thông trên đường tránh TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) theo hướng Bắc - Nam.

Hiện trường vụ cháy.

Khi đến Cầu Tuần, thuộc địa phận xã Hương Thọ (thị xã Hương Trà) thì xe khách bất ngờ bốc cháy từ phía ca bin.

Phát hiện vụ cháy, tài xế và hàng chục hành khách trên xe đã nhanh chóng đạp cửa tháo chạy xuống đường. Một số người do quá hoảng loạn đã đập cửa kính và nhảy từ trên xe xuống thoát hiểm.

Lực lượng PCCC khống chế ngọn lửa. Ảnh: Nguyễn Do

Chiếc xe khách bị cháy trơ khung. Ảnh: Nguyễn Do

Nhận được thông tin, Công an thị xã Hương Trà và lực lượng của Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đến hiện trường điều tra sự việc và điều tiết giao thông. Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy cũng được điều đến hiện trường để khống chế đám cháy.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều tài sản của hành khách đã bị thiêu rụi. Đặc biệt, do vụ cháy xảy ra ngay trên cầu Tuần khiến cho giao thông tuyến đường tránh TP Huế bị ách tắc nhiều km.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất