Sắc màu Cuộc Sống

Xe bán tải sắp rơi bánh vẫn cố chạy trốn, bắn lửa tung tóe như ‘pháo bông’ tạo nên cảnh tượng hãi hùng

Nhật Minh
Chia sẻ

Sắp rời bánh nhưng tài xế vẫn cho xe phóng thật nhanh để chạy trốn CSGT, cảnh tượng trên đường khiến mọi người xung quanh không khỏi hoảng hốt.

Một vụ việc hy hữu xảy ra trên đường mới đây đã được cư dân mạng ghi lại và đăng tải trên một diễn đàn chuyên về giao thông. Theo chủ nhân đoạn clip, vụ việc được cho là đã xảy ra trong tối ngày 10/5 tại tỉnh Bình Dương.

Chiếc xe bán tải trắng đã gặp sự cố đáng tiếc khi đang cố gắng chạy trốn khỏi sự truy đuổi gắt gao từ phía CSGT. Bánh trước của chiếc xe gần như đã rời ra nhưng tài xế vẫn cố chấp, tăng tốc trên một quãng đường dài.

Clip xe bán tải chạy trốn CSGT nhưng gặp phải sự cố bất ngờ.

Do bánh xe sắp rời ra nên đã tạo nên sự ma sát với mặt đường khiến bánh xe tóe lửa, tạo nên cảnh tượng như ánh sáng từ pháo bông. Lúc này, xe của lực lượng chức năng vẫn hú còi phía sau, kêu gọi tài xế dừng lại.

Cuối cùng sau quá trình truy đuổi thì lực lượng chức năng đã bắt kịp và yêu cầu tài xế xuống xe làm việc. Trên mạng xã hội, cảnh tượng nguy hiểm này đã khiến nhiều người kinh sợ.

Tài xế của chiếc xe bán tải

- “May mắn là không xảy ra tai nạn, chứ kiểu này mà gặp xe đông hay sơ ý một tí là chỉ có nước chết người”.

- “Kinh thật, xe như thế mà vẫn còn cố chạy, tai nạn xảy ra thì tài xế chỉ có thiệt!”.

- “Xe bán tải tóe lửa nhìn như phim hành động, thật hãi hùng! Tài xế quá liều, thiếu ý thức và thiếu trách nhiệm. Chắc là trước đó mắc lỗi gì rồi nên mới sống chết bỏ chạy như vậy”.

- “Kiểu như vậy thì nên tước bằng lái một thời gian dài, hoặc cũng có thể là vĩnh viễn, có như thế mới mong có thể răn đe được”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất