Sắc màu Cuộc Sống

Xác minh vụ cán bộ Trung tâm Hỗ trợ xã hội ở TP.HCM bị tố dâm ô nhiều bé gái

Nhật Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP.HCM cho biết đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc một cán bộ Hỗ trợ xã hội bị tố dâm ô nhiều bé gái.

Cụ thể mới đây, nhiều trường hợp gia đình các bé gái đã làm đơn tố cáo bị một cán bộ ở Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM dâm ô nhiều lần. Theo báo Công Lý, hai bé K.A (14 tuổi) và K.D (13 tuổi) được đưa vào Trung tâm Hỗ trợ xã hội vào tháng 5/2019. Sau đó, có cán bộ tên N.T.D. ở trung tâm nói muốn hút thuốc thì cho sờ ngực.

Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM. Ảnh: Báo VTC

Những ngày sau đó, trong khoảng thời gian từ 21h - 23h đêm, ông D đều đến phòng để quấy rối tình dục các bé gái, thậm chí là sờ vào vùng kín của bé gái. Nhiều bé sau khi bị dâm ô có tâm lý bất ổn, hoản loạn.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình, ông D. cho các bé gái hút thuốc lá, uống nước ngọt và còn hứa sẽ sửa hồ sơ cho các em để sớm được ra ngoài, thông tin từ VTC cho biết.

Đến ngày 17/11, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM cho biết đang tiến hành điều tra, xác minh sự việc, nếu đúng có sự việc như trên thì Sở sẽ kiên quyết xử lý nghiêm, đúng theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất