Sắc màu Cuộc Sống

Xác định nguyên nhân ban đầu vụ cháy làm 4 người chết ở Bình Dương

Theo VOV
Chia sẻ

Theo cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy làm 4 người chết tại tỉnh Bình Dương có thể là do chập điện.

Trong sáng 26/2, Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương có báo cáo ban đầu vụ hỏa hoạn. Theo báo cáo nhanh, vào lúc 0 giờ 50 sáng 26/2, trung tâm thông tin chỉ huy nhận được tin báo cháy tại hộ gia đình tại căn nhà trong hẻm trên đường 30/4 (thuộc khu phố 2, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). Lực lượng khẩn trương điều 4 xe cứu hỏa đến hiện trường.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Diện tích căn nhà xảy ra cháy rộng khoảng 80 m2 chất cháy chủ yếu là vật dụng gia đình. Khi lực lượng chữa cháy đến phá cửa vào trong thì phát hiện bốn thi thể đều là người trong một gia đình nằm ở các vị trí khác nhau. Bước đầu xác định nạn nhân tử vong là người trong một gia đình gồm: Anh Hồ Hồng Diệp (39 tuổi, quê Vĩnh Long), chị Đoàn Thị Phi Yến (33 tuổi, quê Bến Tre), hai bé Hồ Gia Bảo (chín tuổi) và Hồ Bảo Châu (ba tuổi).

Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương, cho biết do vụ cháy được người dân phát hiện muộn, khi lực lượng đến hiện trường thì đám cháy bùng phát rất cao, bao trùm toàn bộ căn nhà. Lực lượng chữa cháy nhanh chóng tiếp cận dùng vòi tiếp nước để dập tắt lửa. Khoảng bảy phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy diện tích cháy không lớn nhưng gây ra hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Theo nhận định ban đầu, có thể vụ cháy là do chập điện.

Trước vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng khiến bốn người tử vong, Bộ Công an đã cử lực lượng đến phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VOV

Tin mới nhất