Sắc màu Cuộc Sống

Vụ xe máy va chạm kinh hoàng với container: Thai nhi 7 tháng tuổi văng khỏi bụng mẹ đã tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Các bác sĩ cho biết cháu bé nhập viện trong tình trạng tím tái, không thở, không phản xạ. Ê kíp trực đã nhiều lần truyền máu, các chế phẩm máu, dùng vận mạch hỗ trợ tim cho em bé. Tuy nhiên, do đa chấn thương nên cháu bé đã không qua khỏi.

Liên quan đến vụ container kéo lê xe máy khiến thai nhi 7 tháng tuổi văng khỏi bụng mẹ xảy ra ở Bình Dương, ngày 3/6, trao đổi với VTC, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết thai nhi đã không thể qua khỏi. Hiện, thi thể thai nhi này đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Trao đổi với Dân Trí, các bác sĩ trực tiếp điều trị cho biết, cháu bé nhập viện trong tình trạng tím tái, không thở, không phản xạ. Cơ thể bầm, trầy da vùng ngực, máu trào ra đường mũi, miệng, tim rời rạc. Ê kíp trực đã nhiều lần truyền máu, các chế phẩm máu, dùng vận mạch hỗ trợ tim cho em bé. Tuy nhiên, do bị đa chấn thương nên bé đã không qua khỏi, qua đời vào tối 2/6.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Dân Việt.

Trước đó, vào chiều cùng ngày, tài xế Trần Hữu Thông (36 tuổi, quê huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) điều khiển xe container mang BKS: 61C - 31468, khéo theo rơ-moóc chở sắt cuộn, lưu thông trên đường ĐT743 hướng từ TP.HCM về tỉnh Bình Dương.

Khi container đi qua đường X1 - Đ743 (khoảng 20m) thuộc khu phố 2, phường An Phú thì bất ngờ va chạm với xe máy mang BKS: 92LD - 0013 do chị L. (40 tuổi, quê Tiền Giang) đang mang thai (khoảng 7 tháng) điều khiển, phía sau chở theo con gái khoảng 3 tuổi.

Cú va chạm khiến chị L. cùng con gái lọt vào gầm xe đầu kéo, bé gái tử vong tại chỗ. Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể bé gái không còn nguyên vẹn nằm dưới bánh xe.

Riêng chị L., thai nhi trong bụng văng ra ngoài. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do bị thương quá nặng chị L. đã tử vong sau đó.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất