Sắc màu Cuộc Sống

Vụ xả súng ở xới bạc Chủ Chi: Công an TP.HCM tiếp tục cung cấp thêm hình ảnh Tuấn ‘khỉ’

Nhật Minh
Chia sẻ

Nhằm giúp người dân dễ nhận dạng hơn trong quá trình truy nã, Công an TP.HCM mới đây đã cung cấp thêm những hình ảnh về đối tượng Tuấn “khỉ”.

Công an TP.HCM mới đây vừa cung cấp thêm những hình ảnh liên quan đến đối tượng Lê Quốc Tuấn (tên thường gọi là Tuấn “khỉ”), người trực tiếp gây ra vụ xả súng đẫm máu hôm 29/1 (mùng 5 Tết Nguyên Đán) tại Củ Chi, TP.HCM.

Cụ thể, sau 10 ngày truy bắt nhưng vẫn “bật vô âm tín”, Công an TP.HCM đã gửi thêm 3 tấm ảnh chân dung của đối tượng này nhằm giúp người dân dễ dàng phát hiện, từ đó có thêm những tin tức mới nhất phục vụ cho quá trình điều tra.

Đối tượng Lê Quốc Tuấn (tên thường gọi là Tuấn “khỉ”)

Theo cảnh sát, Tuấn “khỉ” cao 1,66 m, nặng khoảng 69 kg, da hơi ngăm đen, tóc đen hớt cao, sẹo chấm cách 2 cm trên trước đầu mày trái, sống mũi cao, nói giọng miền Nam. Vũ khí Tuấn “khỉ” sử dụng để gây án là súng AK dạng báng xếp.

Lê Quốc Tuấn là đối tượng gây ra vụ xả súng đẫm máu khiến 4 người tử vong và 1 người bị thương tại xới bạc Củ Chi hôm mùng 5 Tết. Sau khi gây án, Tuấn “khỉ” đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến khuya cùng ngày, đối tượng này tiếp tục gây ra vụ nổ súng cướp xe máy khiến một người tử vong.

Lê Quốc Tuấn là người gây ra vụ xả súng đẫm máu tại Củ Chi hôm mùng 5 Tết

Công an TP.HCM sau đó cũng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, phát lệnh truy nã toàn quốc đối với Lê Quốc Tuấn (tự Tuấn “khỉ”) với hành vi “Giết người; cướp tài sản; tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

Công an TP.HCM đề nghị người dân nâng cao tinh thần cảnh giác, phòng ngừa và tố giác tội phạm. Khi phát hiện hoặc có thông tin về Lê Quốc Tuấn, Công an TP.HCM đề nghị người dân báo ngay đến Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM theo số điện thoại 0909.626.363 hoặc cho Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an theo số điện thoại 0903.005.261 để phối hợp, xử lý. Đồng thời, cơ quan điều tra cũng kêu gọi Tuấn “khỉ” ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất