Sắc màu Cuộc Sống

Vụ vợ và con trai tử vong, chồng nguy kịch khi du lịch Đà Nẵng: Người chồng đã hồi tỉnh nhưng bị sốc nặng khi biết tin vợ con đã mất

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cho biết, người chồng là bệnh nhân Đ.N.V (SN 1989, Diễn Châu, Nghệ An) đã hồi tỉnh, qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, chưa thể khai thác thông tin vì bệnh nhân quá sốc khi biết tin vợ con đã chết.

Liên quan đến vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch Đà Nẵng, chiều 19/9, trao đổi với báo Dân Trí, TS.BS. Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cho biết, người chồng là bệnh nhân Đ.N.V (SN 1989, Diễn Châu, Nghệ An) đã hồi tỉnh, qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, chưa thể khai thác thông tin vì bệnh nhân quá sốc khi biết tin vợ con đã chết.

TS.BS Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng. Ảnh: Dân Trí.

Cùng trao đổi với Zing.vn, BS Nhân cho biết, sức khỏe của nạn nhân anh Đ.N.V đã ổn định, tỉnh táo, hợp tác với y bác sĩ, có thể tự thở được không cần máy. Tuy nhiên, tâm lý bệnh nhân bị sang chấn khi biết tin vợ và con tử vong. Các bác sĩ vừa chữa bệnh vừa điều trị về tâm lý cho bệnh nhân.

Việc dư luận cho rằng nguyên nhân khiến vợ, con của bệnh nhân tử vong có thể là do bị nhiễm độc, ông Nhân cho rằng đây chưa phải là kết luận cuối cùng và chưa đủ cơ sở mà cần đợi các cơ quan chức năng điều tra kỹ lưỡng hơn nữa.

Như thông tin đã đưa trước đó, gia đình bệnh nhân V. đi cùng đoàn du khách từ TPHCM đến Đà Nẵng du lịch và lưu trú tại khách sạn H. ở đường Hồ Nghinh (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) thì gặp nạn.

Bệnh viện Đà Nẵng nơi nam du khách đang điều trị. Ảnh: Zing.vn.

Cụ thể, sáng 16/9, anh V. cùng vợ, con xuất hiện các triệu chứng nghi ngộ độc và được đưa đến Bệnh viện Hoàn Mỹ (Đà Nẵng) cấp cứu. Dù được các bác sĩ tích cực điều trị, vợ con anh đều tử vong.

Riêng anh V. sau đó được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng suy tuần hoàn hô hấp cấp, hôn mê sâu, suy đa cơ quan. Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cho biết nạn nhân đang hôn mê, tuy nhiên chỉ số và các chức năng sống đang có dấu hiệu hồi phục.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất