Sắc màu Cuộc Sống

Vụ vợ và con gái tử vong, chồng nguy kịch nghi do ngộ độc ở Đà Nẵng: Nạn nhân qua đời sau 2 giờ điều trị

Hoài Sơn - Tâm An
Chia sẻ

Khi cả 3 người trong gia đình được đưa đến cấp cứu thì cháu bé đã tử vong. Sau hơn 2 giờ chữa trị, người vợ cũng đã tử vong tại bệnh viện Hoàn Mỹ, còn người chồng được chuyển sang Bệnh viện Đà Nẵng để điều trị.

Liên quan đến vụ việc 2 du khách tử vong và 1 người nguy kịch nghi do bị ngộ độc thực phẩm, chiều 16/9, bác sĩ Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, hiện bệnh nhân còn sống vẫn đang hôn mê, tuy nhiên chỉ số và các chức năng sống đang có dấu hiệu phục hồi và các bác sĩ đang tích cực lọc máu liên tục, cũng như áp dụng mọi biện pháp để hi vọng có thể cứu được bệnh nhân.

Bệnh nhân nguy kịch được xác định là anh Đặng Ngọc Vạn (29 tuổi), quê Nghệ An, còn 2 nạn nhân tử vong là Mai (28 tuổi) và Bách (4 tuổi), là vợ và con gái của anh Vạn.

Trưa cùng ngày, Sở Y tế TP Đà Nẵng cũng đã tổ chức họp khẩn. Tham dự cuộc họp khẩn có các ban ngành liên quan cùng Bệnh viện Đà Nẵng và Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.

Bệnh nhân V. đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Tiên Hồng - Phó Giám đốc Sở Y tế TP Đà Nẵng, cho biết: “Các nạn nhân cùng có biểu hiện giống như ngộ độc thực phẩm nhưng hiện cơ quan chức năng phải điều tra để có kết luận chính thức”.

Đại diện Bệnh viện Hoàn Mỹ cũng cho biết thêm, khi tiếp nhận 3 bệnh nhân trên, bệnh nhi khoảng 3 tuổi, là con của vợ chồng trên đã tử vong trước khi nhập viện.

Được biết, cả gia đình anh Vạn đến Đà Nẵng để du lịch cùng công ty vào ngày 15/9, lưu trú tại một khách sạn trên đường Hồ Nghinh (quận Sơn Trà). Tối 15/9, 3 người ra ngoài ăn khuya, không dùng thức ăn tại khách sạn này

Cùng ngày, ông Nguyễn Tấn Hải - Trưởng ban Quản lý An toàn thực phẩm TP Đà Nẵng cho biết:  “Ngày 15/9, 3 du khách này tách đoàn đi đâu không biết. Khoảng 3 giờ sáng thì ba du khách xuất hiện các triệu chứng ngộ độc cấp được các thành viên trong đoàn đưa đến bệnh viện cấp cứu. Chúng tôi đã cử lực lượng đến khách sạn cũng như một số nơi mà 3 du khách này đã đến lưu trú và để tìm hiểu vụ việc”.

Hiện thi thể chị Mai và cháu Bách đã được chuyển đến cơ quan pháp y để tiến hành khám nghiệm. Người thân của các nạn nhân từ Nghệ An cũng đã vào Đà Nẵng và dự kiến tối nay sẽ đưa thi thể 2 nạn nhân tử vong về quê nhà để lo hậu sự.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn - Tâm An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất