Sắc màu Cuộc Sống

Vụ vợ đưa con đi chơi trung thu bắt gặp chồng ôm ấp gái lạ còn bị bồ nhí đánh nhập viện: Người chồng khẳng định chỉ là đồng nghiệp

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, người chồng nói rằng người phụ nữ đi cùng anh ta là đồng nghiệp làm chung công ty, giữa họ chỉ quan hệ bạn bè bình thường, những ngày lễ tết, hội hè hay bên ngoài xã hội có việc gì thì đi với nhau.

Liên quan đến vụ việc chồng khoanh tay đứng nhìn nhân tình đánh vợ chảy máu đầu nhập viện, tối ngày 23/9, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an huyện Tiên Du (tỉnh Bắc Ninh) xác nhận sự việc và cho biết, Công an xã Hoàn Sơn đã đưa người chồng và cô nhân tình về đồn làm việc.

Theo Đại diện Công an huyện Tiên Du cho biết, tại đồn công an, người chồng nói rằng người phụ nữ đi cùng anh ta là đồng nghiệp làm chung công ty, giữa họ chỉ quan hệ bạn bè bình thường, những ngày lễ tết, hội hè hay bên ngoài xã hội có việc gì thì đi với nhau.

Trong khi đó, cô gái đi cùng người chồng nói rằng giữa cô và người vợ có xích mích mâu thuẫn, hiểu nhầm.

Người vợ bị đánh chảy máu đầu. Ảnh cắt từ clip

Được biết, trước đây người vợ bị đánh đã từng nhắn tin cho cô nhân tình với nội dung tránh xa chồng chị ra. Tuy nhiên, cô nhân tình vẫn không chịu buông tha chồng người phụ nữ, đỉnh điểm tối hôm 22/9 họ lại vô tình gặp nhau trên đường và xảy ra xô xát.

Hiện cơ quan chức năng chưa làm việc được với người vợ do chị này đang còn điều trị ở bệnh viện.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị đánh đến nhập viện khi đưa con đi chơi trung thu. Điều đáng nói, người hành hung cô chính là bồ nhí của chồng mình.

Đoạn clip được ghi tại chợ Bất Lự (Bắc Ninh) vào tối 22/3. Chủ nhân clip cho biết, bà mẹ trẻ đưa con đi chơi trung thu thì bắt gặp chồng đang ôm ấm bồ nhí trên đường.

Điều đáng nói, người chồng đứng nhìn vợ mình bị đánh mà không có động thái can ngăn. Sau khi thấy người vợ ôm đầu, máu chảy thấm đầy áo và ướt cả khuôn mặt, anh ta ôm nhân tình rời đi.

Bất lực trước người chồng phụ bạc, cô vợ quay mặt đi khóc. Cuối clip đội ngũ CSCĐ đã có mặt giải quyết vụ việc.

Theo chủ nhân clip, sau đó tất cả đã được đưa về đồn công an lấy lời khai. Cô vợ phải đi bệnh viện xử lý vết thương.

Ngay sau khi đăng tải, clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng phẫn nộ trước hành động hung hãn và trơ trẽn của cô bồ nhí. Đồng thời họ khuyên nhủ cô vợ nên mạnh mẽ dứt khoát với người chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất