Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 2 thi thể trong bê tông: Nhóm nghi phạm 'tu luyện' bên xác chết 1 tuần trong khách sạn, rồi mới đem về Bình Dương phi tang

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Theo lời khai của các nghi phạm, sau khi anh Linh nhảy lầu tự tử, nhóm đã "tu luyện" bên cạnh xác anh Linh đến 1 tuần rồi mới đem đến căn nhà ở ấp 5 (xã Hưng Hòa, Bình Dương) để phi tang.

Ngày 19/5, Công an tỉnh Bình Dương chính thức ra quyết định khởi tố vụ án 2 thi thể trong khối bê tông gây rúng động xảy ra tại căn nhà ở ấp 5 xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương.

Hiện Công an đang tạm giữ nhóm nghi can: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, mẹ của Hà, cùng thường trú tại P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM); Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang, tên thường gọi trong nhóm là Thanh).

Nhóm nghi phạm từ trái qua phải: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Lê Phú Hạnh (54 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi). Ảnh: Dân Trí

Hai nạn nhân được xác định là Trần Đức Linh (quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (quận, Phú Nhuận, trú TP.HCM), đều trong độ tuổi từ 30 - 35.

Tại cơ quan điều tra, các nghi phạm thừa nhận sát hại nạn nhân là anh Trần Trí Thành, còn nạn nhân Trần Đức Linh nhảy lầu tự tử do ảo giác.

Theo đó, trong thời gian “tu luyện” tại phòng khách sạn hạng sang ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Linh không tuân thủ quy tắc nên có biểu hiện bất thường, ảo giác. Trong lúc nhóm này đang “tu luyện”, Linh nhảy lầu tự tử ngay trong khách sạn vì bị “quỷ nhập hồn”. Lời khai của nghi phạm hiện vẫn đang được công an xác minh thêm.

Các nghi phạm sau đó đã mang xác anh Linh vào phòng hạ thấp nhiệt độ để tránh mùi hôi thối và tiếp tục “tu luyện” bên cạnh thi thể nạn nhân. Trong thời gian ở khách sạn, nhóm nghi phạm hoạt động bí ẩn, không ra ngoài nhiều.

Xe ô tô nhóm nghi phạm dùng để di chuyển xác nạn nhân. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Theo đó, nhóm người “tu luyện” bên cạnh xác chết được 1 tuần mới đem về căn nhà ở Bình Dương phi tang bằng xe ô tô nhãn hiệu Ford Everest 7. Về đến căn nhà ở xã Hưng Hòa, nhóm này phi tang xác bằng cách bỏ vào thùng phuy nhựa, đổ trà vào ướp để tránh mùi hôi thối rồi đổ keo silicon dán kín miệng thùng và đặt trong phòng.

Đáng chú ý, trong quá trình phi tang xác anh Linh còn có sự tham gia của Trần Trí Thành - nạn nhân bị Hà và Thảo sát hại sau đó. Cả nhóm tiếp tục đóng cửa “tu luyện” sau khi phi tang xác.

Nhóm người vây bạt kín cổng và cả hàng rào tại căn nhà ở ấp 5 nhằm tránh bị người dân xung quanh phát hiện và đèn điện luôn được bật sáng ban đêm để “tu luyện”.

Thùng nhựa dùng phi tác xác anh Linh. Ảnh: Người lao động

Thùng nước nhựa đổ bê tông giấu xác anh Trành

Trong quá trình “tu luyện”, Hà và Thảo thấy Thành có biểu hiện bất thường, không đúng với quy tắc nên đã ra tay sát hại bằng cách giật điện nạn nhân bất tỉnh rồi siết cổ tới chết. Nghi phạm sau đó để thi thể 3 ngày dẫn đến bốc mùi mới phi tang bằng cách cho vào thùng nhựa đổ bê tông.

Vài ngày sau, nhóm nghi phạm chuyển đến khách sạn ở TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) tiếp tục “tu luyện” và bị bắt giữ khi định bỏ trốn vào rạng sáng ngày 18/5.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất