Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 'quỵt' tiền ảnh cưới: Bỗng dưng bị chửi 'xối xả' vì… trùng tên chú rể

Theo Kul News
Chia sẻ

Trong khi cặp đôi cô dâu - chú rể trong vụ "quỵt" tiền chụp ảnh cưới lẫn người trong cuộc chưa lên tiếng thì mới đây, một nhân vật "không liên quan" đã bất ngờ lên tiếng vì... bị chửi nhầm do trùng tên chú rể.

Hôm qua (21/7), tin về cặp đôi quỵt 10 triệu tiền ảnh cưới gần như bùng nổ trên các mạng xã hội. Dòng thông tin chính của “khổ chủ” đã nhận được gần 40 nghìn lượt thích và 12 nghìn lượt bình luận. Con số chưa dừng lại ở đó.

Trong khi chưa thể liên lạc với người trong cuộc cũng như cặp đôi cô dâu - chú rể thì bất ngờ, một bạn trẻ “không liên quan” đã lên tiếng do bị… chửi “xối xả” vì có tên gần giống với chú rể.

Được biết, chàng thanh niên “số nhọ” này tên Nguyễn Văn Ba (gần giống tên chú rể là Nguyễn Văn Bá), “chưa có người yêu” và “đang sống tại Nhật Bản”. Sau khi nổi tiếng bất đắc dĩ, anh đã lập tức đăng đàn đính chính với hi vọng cộng đồng mạng hãy “buông tha” cho mình.

Nội dung của anh có đoạn:

“Dạ… Con tên NGUYỄN VĂN BA chứ không phải Nguyễn Văn Bá, xin đốt 3 nén nhanh bái ba bái cho dân mạng hãy tha con. Con oan lắm ạ! Con không muốn nổi tiếng đâu ạ. Con không quỵt tiền ai hết, con chưa có vợ, con không có chụp ảnh cưới gì hết cũng không có đi Đà Lạt, con đang ở Nhật Bản mà. Tại sao gởi tin nhắn chửi độc con vậy, mọi người suy nghĩ lại giùm nha. Hãy tha cho con và để con yên. Làm ơn… Hic hic”

quyt-tien-anh-cuoi-bi-chui-nham-3_1469161889

Bài đăng đính chính của anh Nguyễn Văn Ba, đăng trên Facebook cá nhân.

Trích một tin nhắn gửi đến anh Ba: “Tiếc tiền book bộ ảnh cưới giá rẻ, nhận sản phẩm như thế là quá tốt rồi! Muốn để đức cho con cái thì đi thanh toán cho người ta đi ông. Tính ăn quỵt mà không biết nhục hả”, thậm chí còn gay gắt “Làm người cũng sáng sủa mà sao sống rác rưởi vậy, đã thuê người ta chụp hình cưới, hình như vậy còn chê gì, rồi còn quịt tiền người ta. Chừng ấy tiền không làm vợ chồng hạnh phúc được hơn hay giàu có hơn đâu, nhưng nó có thể khiến hạnh phúc vỡ tay đấy…”

quyt-tien-anh-cuoi-bi-chui-nham-5_1469162195

Trước sự hung hãn của cộng đồng mạng, anh phải liên tục cải chính.

quyt-tien-anh-cuoi-bi-chui-nham_1469161670

Nhưng dường như mọi người không quan tâm và liên tục “khủng bố tinh thần” khổ chủ.

Với tình hình này, nhiều bạn bè của anh Ba đùa rằng anh hãy ở Nhật luôn và đừng về Việt Nam kẻo lại “mang họa vào thân”. Một số người quen của anh cũng nhờ Hồng Vy đính chính lại về chuyện hiểu lầm này.

bichuivianhcuoi

Anh Nguyễn Văn Ba - nhân vật bỗng dưng bị “ném đá”. (Ảnh: FBNV)

Đã có rất nhiều lần, sự bốc đồng và nông nổi của cộng đồng mạng Việt Nam tạo nên nhiều tình huống rắc rối cho những người liên quan. Tuy cũng đóng góp một phần trong việc lan truyền thông tin nhanh rộng, giúp dư luận có được cái nhìn đa chiều về sự việc, nhưng với hành động “ném đá” không thương tiếc và không quan tâm đến sự đúng sai này, một lần nữa, sự “nhanh nhẩu đoảng” các netizen Việt lại khiến chúng ta suy ngẫm.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Kul News

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất