Sắc màu Cuộc Sống

Vụ Phó phòng ngân hàng sát hại bố sau khi đi liên hoan về: Đối tượng âm tính với heroin và cỏ gây nghiện

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Khi test nhanh đối tượng đã dùng dao truy sát gia đình trong đêm tại Nghệ An thì kết quả âm tính với heroin và cỏ gây nghiện.

Sáng 12/2, Ông Nguyễn Huy Phúc, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, bệnh nhân Trương Mạnh Tuấn - kẻ đã dùng dao truy sát cả gia đình vào tối 10/2 và tự sát đã được bệnh viện tiến hành mổ cấp cứu, sức khỏe đang dần ổn định.

Trước đó, khoảng 4h ngày 11/2, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Tuấn khi bụng bị thủng do vật rắn nhọn đâm vào, cơ thể còn có nhiều vết thương trên đầu, tinh thần hoảng loạn. Sau khi được cấp cứu, sức khỏe của bệnh nhân dần ổn định.

“Khi tiến hành test nhanh thì Tuấn âm tính với heroin và cỏ gây nghiện. Riêng các loại ma túy khác phía bệnh viện không có phương tiện để kiểm tra”, ông Phúc nói.

Hiện trường vụ án

Như đã thông tin trước đó, vào khoảng 23h ngày 10/2, Trương Mạnh Tuấn (32 tuổi, trú xã Nghi Thạch) bất ngờ cầm dao đâm, chém liên tiếp vào bố để là ông Trương Cảnh H. (61 tuổi) khiến ông H. tử vong tại chỗ.

Sau đó, Tuấn tiếp tục cầm dao chém nhiều nhát vào mẹ và em gái ruột khiến cả 2 người trọng thương. Thời điểm này, vợ và con nhỏ của Tuấn may mắn trốn thoát.

Sau khi gây án, Tuấn dùng dao đâm vào bụng rồi điều khiển xe ôtô bỏ chạy theo quốc lộ 46 đến ngã ba Nam Cấm giao nhau với Quốc lộ 1A thì bị cơ quan Công an huyện Nghi Lộc khống chế, bắt giữ.

Được biết, trước khi gây án Tuấn đã đi liên hoan với bạn bè. Tuấn là phó phòng của một ngân hàng có chi nhánh tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An).

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất