Sắc màu Cuộc Sống

Vụ phát hiện đầu người trong thùng rác: Công an thông báo truy tìm tung tích nạn nhân

Phương Sinh
Chia sẻ

Sau khi khám nghiệm hiện trường, do chỉ có phần đầu người nên rất khó khăn cho Công an khi tìm tung tích nạn nhân. Công an đề nghị người dân biết thông tin lai lịch nạn nhân thì cung cấp để phục vụ công tác điều tra.

Công an Bình Dương gửi đi thông báo, người dân nếu ai biết danh tính nạn nhân, hãy đến Công an cung cấp thông tin để phục vụ công tác điều tra. Theo đó, qua công tác khám nghiệm hiện trường, Công an xác định phần thi thể của người tại bãi rác là đầu của một người nạn nhân có độ tuổi từ 30 đến 35 tuổi.

Nhiều người dân chưa hết bàn hoàng về vụ việc.

Khuôn mặt nạn nhân có một số vết thương lớn ở vùng mặt. Tuy nhiên, có 1 vết thương khá rộng và sâu ở vùng miệng. Có khả năng phần đầu người này được bỏ vào thùng rác vào khoảng khuya 15/12 hoặc đêm rạng sáng 16/12.

Theo nhận định của Công an, phần đầu của thi thể được phát hiện có thể đã được sát hại ở một nơi khác và đưa tới khu vực trên để phi tang.

Hiện nay nhiều tổ trinh sát đã được huy động để tìm tung tích của nạn nhân, tìm ra những manh mối liên quan đến vụ án nhanh chóng phá án.

Trước đó, trưa 16/12, một người dân đi nhặt rác quanh khu vực khách sạn Hoa Sứ, thuộc khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương thì thấy chiếc balo để trong thùng rác.

Người này lại kiểm tra thì phát hiện bên trong là phần đầu người, người này hốt hoảng tháo chạy và báo Công an.

Ngay sau đó, Công an TX.Thuận An đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương có mặt, phong toả khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất