Sắc màu Cuộc Sống

Vụ ô tô ‘điên’ đâm hàng loạt phương tiện trên đường Láng: Con trai nữ công nhân quét rác gào khóc bên thi thể mẹ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Xe ô tô Huyndai do người đàn ông trung tuổi điều khiển đã đâm hoàng loạt phương tiện trên đường Láng rồi húc vào nữ công nhân đang quét rác khiến nạn nhân tử vong. Chưa dừng lại chiếc xe này tiếp tục bỏ chạy và bị người dân bắt giữ ngay sau đó.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 22/4, chiếc xe ô tô Huyndai do người đàn ông trung niên điều khiển đang di chuyển theo hướng Ngã Tư Sở - đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. Khi xe đi chạy đến khu vực 220 đường Láng thì mất lái tông hàng loạt phương tiện.

Ghi nhận tại hiện trường, một xe máy, một xe ô tô bị hư hỏng nặng. Một công nhân môi trường bị xe cán tử vong tại chỗ. Nhân chứng cho biết, chiếc xe đâm hàng loạt di chuyển theo đường Láng, khi rẽ vào Láng Hạ thì xe chết máy, tài xế bị người dân vây bắt. Một nhân chứng khác trực tiếp đuổi theo chiếc ô tô gây tai nạn cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc xe gây bị nổ lốp 1 chiếc bánh phía trước.

Chiếc xe ô tô gây tai nạn bị giữ lại sau đó.

Theo lời một người dân khác chứng kiến vụ việc, chiếc “xe điên” xuất phát từ phố Vĩnh Hồ (phường Ngã Tư Sở) rồi đâm liên tiếp vào 3 phương tiện khác nhưng may mắn không ai bị thương. Sau đó, chiếc xe chạy với tốc độ kinh hoàng, đâm vào một bác chủ quán bún ven đường nhưng người này tránh kịp.

Tiếp đó, chiếc xe rẽ về phía đường Láng, đâm vào một nữ lao công đang làm việc khiến người này tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn khiến nữ công nhân quét rác tử vong thương tâm.

Qua xác định, nạn nhân tử vong tại chỗ là chị Lê Thị Thu Hà (SN 1977); Người điều khiển xe máy 18L1-255xx là Lê Thành Đạt (SN 1997) đang được cấp cứu tại bệnh viện; ô tô Mercedes màu trắng mang BKS 30F-198xx bị hư hỏng, người điều khiển xe là chị Dương Thị Ánh Ngọc (SN 1992) không bị thương tích.

Chiếc xe chở rác nạn vụn sau khi bị tông.

Hình ảnh con trai nữ nạn nhân gào khóc bên thi thể mẹ. Ảnh Trí thức trẻ

Cậu bé bị sốc khi phải chịu nỗi đau lớn này.

Ngay sau khi nhận được tin báo, con trai đang học lớp 9 của chị Hà có mặt tại hiện trường, ngôi bên thi thể mẹ gào khóc thảm thiết khiến nhiều người không khỏi xúc động. Nhiều người có mặt ở hiện trường khi chứng kiến sự việc không khỏi đau lòng.

Nhận được tin báo, công an quận Đống Đa cùng lực lượng CSGT nhanh chóng ra hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Ngay sau khi bị giữ lại, một số người dân vì quá bức xúc đã lao vào đánh tài xế ô tô. Tới 23h45, tài xế này được đưa về trụ sở công an quận Đống Đa. Thi thể nữ nạn nhân xấu số sau đó cũng được đưa khỏi hiện trường.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất