Sắc màu Cuộc Sống

Vụ ô tô đâm cụ ông 90 tuổi rồi bỏ chạy: Chủ xe mong gặp nạn nhân

Theo Người Đưa Tin
Chia sẻ

Chủ sở hữu chiếc xe ô tô chính thức lên tiếng về việc chiếc ô tô chèn gãy chân cụ ông rồi bỏ chạy, đồng thời mong muốn tìm tung tích nạn nhân để được đến thăm hỏi và sẻ chia.

Liên quan đến vụ xe ô tô va chạm làm gãy chân cụ ông rồi bỏ chạy xảy ra chiều 31/8, được biết, cụ ông bị tông ô tô gãy chân khoảng 90 tuổi. Sau khi bị chiếc xe gây tai nạn, cụ ông đã được đưa đi bệnh viện.

Tối cùng ngày, trao đổi với PV , ông Trần Thanh Bình - Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và thiết bị Bilico (chủ sở hữu chiếc xe gây tai nạn) cho biết ông đã lên cơ quan công an làm việc.

Chiếc xe gây tai nạn được cư dân mạng chia sẻ.

Chiếc xe gây tai nạn được cư dân mạng chia sẻ.

Theo ông Bình, người điều khiển chiếc xe BKS 29C… là lái xe của công ty, khoảng 26 tuổi, quê Hà Tĩnh. “Chiếc xe được giao cho tài xế điều khiển và hiện chúng tôi chưa thể liên lạc được với lái xe” - vị Giám đốc Công ty nói.
Tuy nhiên, theo ông Bình, việc điều xe cho tài xế đi làm việc gì thì ông chưa nắm được. “Ngay khi biết thông tin trên mạng tôi đã lên công an làm việc” - chủ sở hữu chiếc xe gây tai nạn nói.

Ông Trần Thanh Bình thể hiện mong muốn được biết tung tích về cụ ông này để được đến thăm hỏi, khắc phục.

Cụ ông bị xe cán gãy chân.

Cụ ông bị xe cán gãy chân.

Trước đó, theo như báo đã đưa tin , khoảng 15h45 chiều 31/8, trên Quốc lộ 32, đoạn gần siêu thị Thành Đô - Cầu Diễn (Bắc Từ Liêm - Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn khiến cụ ông khoảng 90 tuổi bị gãy chân.

Đáng chú ý, sau khi gây tai nạn, lái xe ô tô đã nhẫn tâm đánh xe bỏ trốn. Người dân ngay sau đó đã kịp thời ghi lại biển số chiếc xe.

Đội CSGT quận Bắc Từ Liêm cũng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Người Đưa Tin

Tin mới nhất