Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh lớp 12 nghi bị cưỡng hiếp khiến uất ức nhảy cầu tự tử: Vào nhà nghỉ trong tình trạng say xỉn, 5 phút sau có bạn đến ‘giải cứu’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo chủ nhà nghỉ B.H., đêm 14/4, nữ sinh V.A. có cùng Vũ Văn Hiếu vào thuê nhà nghỉ. Khi vào hỏi thuê phòng hai người không có hành vi lôi kéo, cãi vã gì mà chỉ có biểu hiện say xỉn. Ít phút sau tiếng khóc ở trên phòng cùng với đó 3 thanh niên đi xe máy đến tìm và đưa nữ sinh này rời đi.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị V.A. (SN 2001, ở xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) nhảy sông Đuống tự tử, ngày 16/4, Công an huyện Thuận Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu (SN 1995) về hành vi “H.iếp dâm” theo quy định tại Điều 141, Bộ luật hình sự 2015, đồng thời phía cơ quan công an vẫn đang tiếp tục phối hợp điều tra làm rõ.

Theo điều tra bước đầu của cơ quan công an, chiều ngày 14/4 nữ sinh V.A. đi ăn hội với bạn tại thôn Tư Thế, xã Trí Quả, huyện Thuận Thành, sau đó bị đối tượng Vũ Văn Hiếu (SN 1995, ở xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh), là bạn của chị gái con bác ruột V.A. đưa vào nhà nghỉ B.H. (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh) và có hành vi h.iếp dâm.

Nhà nghỉ nơi nữ sinh cùng nam thanh niên đến thuê trước đó.

Sáng ngày 16/4, tìm về nhà nghỉ B.H, chủ nhà nghỉ này xác nhận có tiếp nhận nữ sinh V.A. và một nam thanh niên đi cùng vào thuê phòng vào khoảng 22 giờ ngày 14/4. Sau khi nữ sinh V.A. nhảy cầu tự tử người quản lý nhà nghỉ cũng được công an mời lên làm việc.

Toàn bộ nội dung, diễn biến về trường hợp này phía nhà nghỉ sau đó đã khai với cơ quan công an. Theo lời kể của nữ chủ nhà nghỉ, khoảng 22 giờ ngày 14/4 bà có tiếp nhận một nam là Vũ Văn Hiếu) và nữ sinh Nguyễn Thị V.A. đến thuê nhà nghỉ.

Chủ nhà nghỉ kể lại sự việc.

“Khi vào hỏi thuê phòng hai người không có hành vi lôi kéo, cãi vã gì mà chỉ có biểu hiện say xỉn. Thấy vậy, tôi cho thuê phòng 205 ngay ở tầng 2 nhà nghỉ để họ tiện đi lại”, chủ nhà nghỉ nhớ lại.

Sau khoảng 5 phút chủ nhà nghỉ nghe tiếng khóc ở trên phòng. Khi đang định đi lên để kiểm tra xem có chuyện gì thì bất ngờ có 3 thanh niên đi xe máy hiệu SH vào phía trong và nói rằng đi tìm người.

“Lúc này mấy thanh niên nói tìm cô gái vừa đi vào đang ở 303. Thời điểm đó phòng 303 không có khách thuê, nên họ đi xuống hỏi tôi. Khi dẫn họ lên phòng 205 thì chỉ thấy cô gái ở đó đang kéo lại quần áo. Thấy vậy, 3 thanh niên có dẫn cô gái xuống tầng 1 rồi đi ra cửa nhà nghỉ đứng nói chuyện. Sợ xảy ra chuyện không hay tại nơi mình đang kinh doanh, tôi chạy lên các phòng để tìm nam thanh niên đi cùng cô gái vào nhà nghỉ lúc đầu nhưng không thấy”, nữ chủ nhà nghỉ kể tiếp.

Hình ảnh nữ sinh trước khi tìm đến cái chết.

Theo chủ nhà nghỉ này, khi lên tầng thượng, bà mới tìm được thanh niên trên và nói xuống để nói chuyện với các bạn. Khi dẫn nam thanh niên này xuống thì cô gái cùng 3 người bạn kia đã dời đi và nam thanh niên này cũng đi luôn. Chủ nhà nghỉ cũng cho rằng, ban đầu bà không hề biết cô gái nhảy cầu tự tử chính là người đã thuê phòng nghỉ trước đó. Chỉ khi công an mời lên làm việc bà mới biết chuyện và ngỡ ngàng sau khi sự việc xảy ra.

Nạn nhân để lại xe đạp điện trên cầu Hồ.

Trước đó, V.A. đi ăn hội với bạn tại thôn Tư Thế, xã Trí Quả, huyện Thuận Thành sau đó bị đối tượng Vũ Văn Hiếu (SN 1995 ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh (là bạn của chị gái con bác ruột V.A.) đưa vào nhà nghỉ Bắc Hà thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh và có hành vi cưỡng bức.

Sau khi xảy ra sự việc nữ sinh này có nhắn tin cho bạn trai và một số người bạn thông báo về sự việc cũng như sẽ nhảy cầu tự tử. Đến khoảng 8h sáng ngày 15/4, nữ sinh tìm đến khu vực cầu Hồ thuộc thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành nhảy xuống sông Đuống tự tử. Thi thể nữ sinh xấu số được tìm thấy vào khoảng gần 17h cùng ngày cách hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh và Công an huyện Thuận Thành tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tổ chức điều tra. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Thành đã ra Quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu về hành vi “h.iếp dâm” quy định tại Điều 141, Bộ luật hình sự 2015 và đang tiếp tục phối hợp điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất