Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh bị kẻ bán thịt lợn dâm ô ở vườn chuối: Yêu cầu lạ từ gia đình 'yêu râu xanh'

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Sau khi gây ra vụ việc, vợ và mẹ kẻ yêu râu xanh đã đến nhà gia đình nạn nhân xin lỗi nhưng lại có những lời lẽ khiến nhiều người phẫn nộ.

Như trước đó chúng tôi đã đưa tin, gần đây, dư luận xôn xao vì vụ việc Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đã có hành vi dâm ô với cháu bé Vũ N.Q. (9 tuổi, trú tại xã Hợp Đồng).

Cụ thể, khi cháu Vũ N.Q. đang đi học về thì Trình nảy sinh ý định dâm ô. Sau khi dụ dỗ bé gái 9 tuổi lên xe, Trình đã chở cháu bé đến bụi chuối rồi dùng tay thực hiện hành vi đồi bại. Hậu quả khiến cháu Q. bị xây xước, chảy nhiều máu từ vùng kín; rạn xương tay phải; gãy răng hàm dưới.

Cháu Q. - nạn nhân trong vụ việc trên.

Liên quan đến vụ việc, theo nguồn từ VTC New, sau ngày gây ra vụ việc, mẹ đẻ và vợ nghi phạm đã tìm đến gia đình để xin lỗi và mong gia đình tha thứ. Tuy nhiên, trong lúc này, chính gia đình yêu raanh xanh lại thốt lên những lời lẽ rất vô cảm: “Tội của con trai chúng tôi cùng lắm chỉ dừng lại ở khung hình phạt từ 6 tháng đến 3 năm thôi”.

Được biết, gia đình yêu râu xanh đã có 4 lần tới xin lỗi. Họ cũng từng mang theo 10 triệu đồng đến để động viên gia đình chăm sóc cho cháu.

Tên yêu râu xanh xâm hại nữ sinh.

Tuy nhiên, khi đưa tiền, gia đình nghi phạm yêu cầu phía nạn nhân phải viết giấy nhận quà chứng minh việc đã tiếp nhận số tiền trên của gia đình nghi phạm. “Chúng tôi đã khước từ, không chấp nhận viết giấy và bất kì yêu cầu nào khác”, bác ruột nạn nhân chia sẻ với báo VietNamNet.

Trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 24/2. Hiện tại, Công an huyện Chương Mỹ đã khởi tố nghi can Trình về hành vi dâm ô với trẻ em dưới 16 tuổi,

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất