Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh bị đánh, bắt liếm chân: 14 đối tượng từng đánh cả phụ huynh nữ sinh

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

14 đối tượng liên quan trong vụ đánh nữ sinh, bắt liếm chân đã bị công an tạm giữ. Riêng một đối tượng trực tiếp hành hung, bắt nữ sinh liếm chân đã bỏ trốn, công an hiện đang truy xét. Điều tra ban đầu cho thấy nhóm đối tượng rất hung hăng, từng đánh cả phụ huynh nữ sinh.

Ngày 29/10, Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) cho biết đã vào cuộc điều tra vụ một nữ sinh bị đánh, bắt liếm chân . Qua xác minh, nơi đánh nhau diễn ra tại xã Phú Xuân (huyện Nhà Bè). Theo đó, Thượng tá Nguyễn Văn Khừ - trưởng Công an huyện Nhà Bè đã chỉ đạo điều tra làm rõ vụ hành hung có tổ chức này.

Công an cũng đang trong quá trình lấy lời khai của nạn nhân là em T.U (15 tuổi). Tất cả nữ sinh hành hung bạn và nạn nhân đều đang theo học tại trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Nhà Bè.

Theo cơ quan chức năng, hiện tại công an đang tạm giữ 14 đối tượng liên quan đến vụ việc này. Riêng đối tượng có tên Nhí Tino (người áo đen, trực tiếp đánh trong clip) đã bỏ trốn. Do đó Công an đang phối hợp cùng gia đình để tiến hành mời lên làm việc.

Nữ sinh bị đánh hội đồng hết sức dã man. Ảnh cắt từ clip.

Nữ sinh bị đánh hội đồng hết sức dã man. Ảnh cắt từ clip.

Theo lời nạn nhân T.U. trình báo với công an, vụ việc xảy ra hai tháng trước, nhưng do bị hăm dọa nên em không dám nói cho người nhà. Khi bố mẹ thấy người bầm dập, nữ sinh này nói dối là bị tai nạn.

Sau sự việc em T.U. bị đánh được 5 ngày, nhóm hành hung đó lại tiếp tục đánh bạn cùng xóm của nữ sinh này. Sau khi đánh 2 em nữ sinh, nhóm trên còn hăm dọa sẽ giết nếu như để lộ sự việc ra bên ngoài.

Người bạn cùng xóm của T.U. sau khi bị đánh, vì quá sợ hãi nên đã kể cho bố mẹ. Biết chuyện, bố mẹ của em đã tìm đến nhóm hành hung để làm rõ sự việc. Nhưng khi tới nơi, nhóm hành hung lại lao vào đánh cả phụ huynh.

Cơ quan chức năng cho biết, sẽ ghép hồ sơ và gộp 2 vụ án (vụ em T.U. và bạn của em) làm một, sau khi bắt được đối tượng Nhí Tino đang lẫn trốn.

Trước đó, ngày 27/10, nhiều người phẫn nộ khi xem clip nữ sinh V.N.T.U (SN 2001, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Nhà Bè, TP.HCM), bị một nhóm bạn nữ đánh hội đồng.

Nữ sinh áo xám phải quỳ xuống liếm chân bạn mặc áo đen thì sự việc mới dừng lại. Ảnh cắt từ clip

Nữ sinh áo xám phải quỳ xuống liếm chân bạn mặc áo đen thì sự việc mới dừng lại. Ảnh cắt từ clip

Clip ghi lại cảnh nhóm bạn nữ dùng chân giẫm lên mặt, ngồi lên đầu, túm tóc kéo lê, liên tục tát và lấy đầu gối đánh vào mặt nữ sinh T.U. Táo tợn hơn là T.U. còn bị yêu cầu liếm chân bạn, điều đó khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Sau khi clip được đăng tải, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất