Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy: Giám đốc Công an Hà Nội vào cuộc điều tra xử lý

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Tiếp nhận đơn tố cáo, Trung tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an Hà Nội cho biết đã chỉ đạo cơ quan công an TP vào cuộc, điều tra làm rõ vụ việc nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy.

Ngày 12/3, Trung tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an Hà Nội cho biết, ông đã nắm được thông tin vụ việc người đàn ông có hành vi sàm sỡ cô gái trong thang máy bị camera an ninh ghi lại trên địa bàn quận Thanh Xuân. Ngay sau đó, ông đã chỉ đạo và giao cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố vào cuộc, điều tra làm rõ.

Chiều ngày 11/3, chia sẻ với cơ quan báo chí, Thượng tá Nguyễn Thế Bảy - Phó Trưởng công an quận Thanh Xuân cho biết, do vụ việc nhạy cảm, đơn vị đã báo cáo lên lãnh đạo công an thành phố.

Theo chia sẻ của chị V. đối tượng cưỡng hôn chị là Đỗ M.H. (SN 1982) quê ở Hải Phòng. Ngoài việc đề nghị khởi tố đối tượng, chị V. còn mong muốn gã đàn ông xin lỗi chị công khai, có sự chứng kiến của các cơ quan báo chí.

Đoạn clip được camera ghi lại

Trước đó, vào ngày 4/3, chị P.H.V (20 tuổi, hiện đang là sinh viên của một trường đại học đóng trên địa bàn Hà Nội) cùng một người bạn vào thang máy lên căn hộ trên tầng 21 tòa chung cư Golden Palm. Vào cùng thang máy còn có 2 người khác, một người trung tuổi và một người đàn ông mặc áo kẻ sọc caro.

Đến tầng 9, bạn chị V. bước ra, người trung tuổi cũng rời khỏi thang ở tầng 17. Theo lời chi V., khi bên trong chỉ còn 2 người, người đàn ông mặc áo caro quay sang bắt chuyện và xin số điện thoại của chị với mục đích làm quen.

Ban đầu hắn hỏi rồi xin số điện thoại làm quen, tôi không muốn cho nên trả lời đã có chồng con rồi. Thang máy chạy đến tầng 19, hắn không bước ra mà chặn cửa không cho thang đóng lại. Ngay sau đó, hắn tiến lại gần dồn tôi vào một góc rồi ôm, hôn. Khi thang chạy đến tầng 21, tôi dùng đôi tay đẩy hắn rồi thoát ra ngoài”, chị V. kể.

Ngay hôm sau, V. làm đơn trình báo cơ quan công an sở tại, đồng thời, báo cáo ban quản lý tòa nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất