Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ phụ xe buýt bị 4 thanh niên xăm trổ hành hung: ‘Ngày 20/10 mà con gái tôi bị kẻ xấu đánh đập dã man quá’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhìn thấy những vết bầm tím trên khuôn mặt của con gái bị nhóm 4 đối tượng xăm trổ hành hung trên xe buýt bà Luyến vô cùng xót xa. Bà vô cùng bức xúc trước tính chất côn đồ của nhóm người này.

Ngày 21/10, chị Đỗ Thuý H. (27 tuổi, ở xã Hoà Phú, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) vẫn đang được các bác sĩ theo dõi, điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa Vân Đình. Chị H. chính là nhân viên phụ xe buýt tuyến 103B Mỹ Đình - Chùa Hương thuộc đơn vị Xí Nghiệp buýt Cầu Bươu, bị nhóm thanh niên xăm trổ hành hung trưa ngày 20/10 gây xôn xao dư luận.

Rất đông người nhà và bệnh nhân tại Bệnh viện Vân Đình nghe tin chị H. bị hành hung kéo đến hỏi thăm.

Bà Luyến đau đớn khi nhìn thấy con gái bị đánh bầm tím.

Ở bệnh viện chăm sóc con, bà Nguyễn Thị Luyến (57 tuổi, mẹ chị H.) vô cùng bức xúc trước hành vi hung hãn của nhóm thanh niên đã hành hung con gái mình. Suốt từ đêm qua tới nay, bà Luyến thấy con gái chịu nhiều đau đớn, khuôn mặt bầm tím mà xót xa. Nhiều người hay tin sự việc cũng đến hỏi thăm, động viên chia sẻ.

Theo bà Luyến, con gái bị nhóm 4 hành khách hành hung từ trưa ngày 20/10 nhưng đến hơn 21h tối bà mới hay biết tin. Lo sợ mẹ cùng người thân lo lắng nên chị H. không điện về báo cho gia đình.

Bà Luyến bức xúc khi con gái bị hành hung.

“Con gái mà ba bốn thanh niên đánh đập dã man như vậy thì còn gì là người nữa. Khi biết tin con bị hành hung, tôi vội vã vào viện, nhìn thấy khuôn mặt con tím bầm tôi đau xót vô cùng. Tôi hỏi thì H. bảo chỉ nhắc nhở hành khách trật tự vậy mà họ lại đánh đập con bé như vậy”, bà Luyến kể.

Người mẹ này cho rằng, đáng ra ngay thời điểm xảy ra sự việc, tài xế xe buýt nhanh trí lái xe vào trụ sở công an trình báo thì nhóm đối tượng trên đã bị công an tạm giữ để làm việc bởi vị trí chị H. bị hành hung cách trụ sở công an không xa.

Chị H. đau đớn sau sự việc xảy ra.

“Ngày 20/10 đáng ra mọi người được đi nghỉ ngơi, đi chơi còn con tôi vì công việc vẫn đi làm để phục vụ hành khách. Thế mà con tôi lại bị kẻ xấu đánh đập dã man như vậy, là mẹ tôi xót xa quá. Cả đêm qua H. không thể chợp mắt vì đau nhức. H. cũng khóc suốt vì cảm thấy bị tổn thương trước những hành động dã man trên”, bà Luyến chia sẻ.

Qua sự việc này, bà Luyến cũng mong cơ quan công an sớm điều tra truy bắt các đối tượng trên để trừng trị theo pháp luật lấy lại công bằng cho con gái mình.

Nhóm thanh niên xăm trổ hành hung chị H.

Trước đó, khoảng 12h45 ngày 20/10, xe buýt BKS 29B-188.23, tuyến 103B Mỹ Đình - Hồng Quang qua điểm dừng Cầu Xà Kiều, Quảng Phú Cầu (Ứng Hòa) có đón nhóm 5 nam thanh niên lên xe.

Trên đường đi, nhóm 5 thanh niên này có những hành động trêu ghẹo lái xe và nhân viên phục vụ xe gây mất trật tự. Thấy vậy, chị Đỗ Thuý H. 27 tuổi, trú ở Ứng Hòa) là nhân viên phục vụ xe nhắc nhở, lập tức bị 1 đối tượng đạp vào bụng, khiến nữ phụ xe ngã dụi.
Chị H. phản ứng, tiếp tục bị 3 thanh niên lao vào hành hung. Đánh xong, một trong số các đối tượng đưa cho nữ phụ xe 1 triệu đồng và nói đi mua thuốc. Chị H. cương quyết không cầm, đối tượng trên đưa tiền cho lái xe buýt, bảo mua thuốc cho chị H.

Chị H. hoảng loạn sau sự việc.

Đến điểm dừng ở sân vận động huyện Ứng Hòa, cả nhóm thanh niên này xuống xe. Chị H. sau đó vào Bệnh viện Vân Đình rửa vết thương, sơ cứu và đến Công an huyện Ứng Hòa trình báo.

Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ứng Hòa xác định chị H. bị nhiều vết thương tích ở vùng mặt và vùng bụng. Đặc biệt, Cơ quan điều tra làm rõ các đối tượng liên quan đến vụ việc gồm: Trương Mạnh Hiệp (SN 1988), và Tưởng Kim Hồng (SN 1987), cùng trú ở xã Tảo Dương Văn, Ứng Hòa); Phan Trung Đức (SN 1994, trú ở xã Phương Tú, Ứng Hòa); Nguyễn Xuân Sơn (SN 1988, trú ở xã Liên Bạt, Ứng Hòa); Trịnh Minh Hiếu (SN 1995, trú ở thị trấn Vân Đình, Ứng Hòa).

Cơ quan CSĐT đã tiến hành triệu tập các đối tượng trên để làm việc nhưng 4 người Đức, Sơn, Hiếu, Hồng không có mặt tại địa phương. Làm việc với Trương Mạnh Hiệp, Cơ quan Công an xác định trưa ngày 20/10, Hiệp cùng với Đức, Sơn, Hiếu, Hồng đón xe buýt từ Xà Kiều, Quảng Phú Cầu về thị trấn Vân Đình. Trên xe, Tưởng Kim Hồng và Trịnh Minh Hiếu có hành vi đấm và đá chị H.

Hiện các lực lượng chức năng đang tổ chức truy bắt nhóm đối tượng này để điều tra, làm rõ vụ việc. Công an Thành phố yêu cầu các đối tượng đến Công an huyện Ứng Hòa trình diện, làm việc; nếu cố tình trốn tránh sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất