Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ giúp việc bị chủ nhà tra tấn dã man như thời trung cổ: Đã có người nhận phẫu thuật miễn phí cho nạn nhân

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi xem qua hình ảnh của Y Nhiêu, bác sĩ Chiêm Quốc Thái nhận định, cô gái này cần phải làm răng sứ, tái tạo lại những khu vực bị tổn thương... Ước tính chi phí phẫu thuật khoảng 300 triệu đồng.

Ngày 24/7, chị Y Nhiêu (SN 1995, trú tại thôn Pêng Siêl, xã Đak Pét, huyện Đak Glei, tỉnh Kon Tum) đã được chuyển vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai tiếp tục điều trị và giám định tỷ lệ thương tích trên cơ thể.

Y Nhiêu là người tố cáo đối tượng Nguyễn Thị Hà (tên thường gọi là Nga “vọc”, tạm trú tổ 3, phường Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai) bạo hành dã man suốt một thời gian dài.

Liên quan đến vụ việc, ngày 24/7, Bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho biết, sau khi nắm thông tin và hình ảnh của chị Y Nhiêu, đơn vị sẽ tiếp nhận và tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí hoàn toàn cho chị Y Nhiêu.

Hiện tại, phía bác sĩ Chiêm Quốc Thái đang đợi sức khỏe chị Y Nhiêu ổn định hơn, đồng thời, xác định những phần cơ thể tổn thương rồi mới tiến hành phẫu thuật.

Y Nhiêu cùng lực lượng chức năng đi giám định thương tật tại Bệnh viện. Ảnh: Đời sống & Pháp Lý.

Sau khi xem qua hình ảnh của Y Nhiêu, bác sĩ Thái nhận định, cô gái này cần phải làm răng sứ, tái tạo lại những khu vực bị tổn thương để Y Nhiêu có được cuộc sống tốt nhất. Ước tính chi phí phẫu thuật khoảng 300 triệu đồng.

Do thời gian hoàn thành ca phẫu thuật là rất lâu và phải trải qua rất nhiều bước nên trong quá trình chữa trị tại đây bên phía bệnh viện sẽ tài trợ hoàn toàn chi phí ăn ở cho bệnh nhân”, bác sĩ Thái thông tin thêm.

Ngoài hỗ trợ miễn phí mọi cho phí điều trị, BS Thái còn cho biết anh sẵn sàng thuê xe riêng để chở chị Nhiêu cùng người nhà đi khám, chữa bệnh.

Trước thông tin này, người thân Y Nhiêu không khỏi vui mừng. Anh A Nhao (SN 1975 - anh trai chị Y Nhiêu) cho biết, hiện tại sức khỏe của chị Y Nhiêu đã dần ổn định. Sau nhiều ngày điều trị, hiện tại tâm lý của Y Nhiêu đã ổn định, không còn la hét hoảng sợ khi mới từ nhà bà N. trở về.

Anh A Nhao cũng gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Chiêm Quốc Thái vì đã đứng ra lo chi phí phẫu thuật, đi lại, ăn ở cho chị Nhiêu.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất