Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nhóm trộm đâm chết 2 hiệp sĩ: Chủ xe SH vừa vào cửa hàng quần áo khoảng 10 phút thì xảy ra chuyện

Phương Sinh
Chia sẻ

“Tôi vào bên trong cửa hàng quần áo chọn đồ khoảng 10 phút thì nghe tiếng hô hoán, chạy ra phát hiện 2 người đã nằm gục nhiều người máu chảy lênh láng. Trong đó, 1 người bị đâm chết tại chỗ, người còn lại được đưa lên taxi đến bệnh viện. Xe SH của tôi đã bị xê dịch xuống đường”.

Liên quan đến vụ nhóm trộm SH dùng hung khí tấn công khiến 2 hiệp sĩ và 1 người dân ứng cứu tử vong vào đêm ngày 13/5, hiện Công an quận 3 đang khẩn trương vào cuộc điều tra, truy xét. Đồng thời, trích xuất hình ảnh camera an ninh xung quanh để nhận dạng nhóm đối tượng gây án phục vụ công tác điều tra.

Hiện trường vụ việc, chiếc SH mà nhóm trộm nhắm đến.

Cơ quan Công an đang tình nghi nhóm đối tượng trộm cắp này đã gây ra nhiều vụ khác bởi chúng rất manh động có tổ chức và có hành vi chống trả quá dã man.

Sau khi vụ án mạng làm 3 người tử vong, công an quận 3 phối hợp cùng các đơn vị liên quan có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tỉ mỉ dù là những chi tiết nhỏ nhất.

Anh Ph. chưa hết bàng hoàng sau vụ việc xảy ra.

Được biết, chủ nhân của chiếc xe SH (màu xám) bị nhóm trộm “để mắt” là anh Ph. là (phóng viên truyền hình ANTV).

Chia sẻ về sự việc vừa diễn ra, anh Ph. nói: “Tôi dừng xe máy trên vỉa hè trước cửa hàng quần áo trên đường Cách Mạng Tháng 8, phường 10, quận 3 để đi vào bên trong lựa đồ. Tuy nhiên, khoảng 10 phút sau, nghe tiếng la hét nên tôi chạy ra ngoài xem. Lúc này, chiếc xe SH của tôi đã bị di chuyển, ngã xuống đường. Có lẽ, nhóm hiệp sĩ đã phát hiện nhóm trộm xe SH của tôi trước đó nên tiến hành truy bắt, ngăn cản nên nhóm đối tượng rút hung khí tấn công lại nhằm tẩu thoát”.

Ghi nhận tại hiện trường, máu vương khắp nơi. Nhiều người dân xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng, khiếp sợ trước hành động táo tợn của nhóm trộm.

Hiện, lực lượng Công an đang tiến hành lấy lời khai và điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất