Sắc màu Cuộc Sống

Vụ người phụ nữ tử vong lõa thể ở rừng Trà Nô: Con trai nạn nhân nhận được cuộc gọi thông báo 'mua hòm về chôn mẹ'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khoảng 21 giờ ngày 20/2, ông Thắng gọi điện đến cho con trai bà Phúc bằng số của bà Phúc rồi thông báo gia đình mua hòm đẹp để chôn bà Phúc, sau đó người này tắt máy. Mọi người gọi lại số điện thoại này nhưng không được.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ tử vong trong tư thế lõa thể trong rừng Trà Nô, ngày 22/2, gia đình tổ chức tang lễ cho bà Phạm Thị Phúc (nạn nhân của vụ việc, 53 tuổi, ngụ tại xã Phước Hà, huyện Ninh Phước, Ninh Thuận).

Theo BVPL, hiện tại, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đang triển khai truy tìm người đàn ông tên Nông Văn Thắng - người tình và là nghi can sát hại nạn nhân.

Được biết trước khi phát hiện thi thể bà Phúc, nhiều nhân chứng thấy bà chở một người đàn ông bằng xe máy đi mua đồ ăn ở TP Phan Rang - Tháp Chàm.

Chiếc xe máy tại hiện trường. Ảnh: báo Lao động

Trao đổi với PLO, chị gái của nạn nhân cho hay, chồng bà Phúc mất từ lâu nên nhiều năm qua bà Phúc rời Ninh Thuận đến Lâm Đồng làm ăn và sống như vợ chồng với người đàn ông tên Thắng. Bà cũng đã đưa người tình về nhà giới thiệu mấy lần.

Người đàn ông này không biết chạy xe máy nên đi đâu bà Phúc đều phải chở.

Ngày 20/2, người chị gái này gọi bà Phúc về quê để chăm con trai bị bệnh nặng thì bà Phúc cho biết đang chạy xe trên đường về. Tuy nhiên, gia đình chờ mãi không thấy.

Khoảng 21 giờ cùng ngày, ông Thắng gọi điện đến cho con trai bà Phúc bằng số của bà, thông báo gia đình mua hòm đẹp để chôn bà Phúc rồi tắt máy. Mọi người gọi lại số điện thoại này nhưng không được.

Sáng ngày 21/2, ông Thắng tiếp tục gọi lại bằng số máy của bà Phúc, nói gia đình đến Bệnh viện Đà Lạt để đưa thi thể bà Phúc về, bà Phúc mất do tai nạn giao thông. Nói xong, số điện thoại lại khóa.

Đến chiều 21/2, con trai bà Phúc phát hiện bà Phúc tử vong trong tư thế lõa thể trong rừng qua thông tin đăng tải trên báo chí.

Vị trí phát hiện nạn nhân. Ảnh: báo Tổ Quốc.

Như thông tin đã đưa trước đó, vào khoảng 9h ngày 21/2, người dân đi rẫy phát hiện một thi thể nữ giới trong tình trạng không mang quần áo nằm trong rừng sâu ở khu vực Giếng Trắc, Sông Biêu địa bàn thôn Trà Nô, xã Phước Hà, huyện Thuận Nam (Ninh Thuận).

Khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng phát hiện chị này có nhiều vết thương ở đầu và vùng mặt.

Tại hiện trường, ngoài chiếc xe máy mang biển kiểm soát 85S1-4197 còn có một giỏ quần áo và đồ dùng cá nhân.

Hiện lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất