Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nghi dàn cảnh bắt cóc trẻ em ở Hải Phòng: Hai người từng là tình nhân của nhau

Đỗ
Chia sẻ

Khi bị người đàn ông này tấn công, cô gái ôm con nhỏ đã tri hô mình gặp phải cướp để cầu cứu. Tuy nhiên, sự thật câu chuyện lại không phải như vậy.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông tấn công người phụ nữ đang bế con nhỏ, nghi dàn cảnh bắt cóc ở Hải Phòng. Được biết sự việc diễn ra vào khoảng 17h ngày 9/6, tại khu vực ngã 4 Quán Mau, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Người phụ nữ ôm con nhỏ trong clip là chị L.T. sinh năm 1990, trú tại quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Còn người đàn ông tấn công người phụ nữ kia là anh P.H., sinh năm 1978, trú tại quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời tại hiện trường.

Theo tìm hiểu, chị T. và anh H. trước đây từng có quan hệ tình cảm với nhau. Vào thời điểm đó, chị T. đang trên đường đưa con đi học về bất ngờ gặp anh H. Lúc này anh H. mời bạn gái cũ vào quán cà phê để nói chuyện với mong muốn nối lại mối quan hệ nhưng chị Tr. không đồng ý bởi hai người đều đã có gia đình riêng.

Bực tức trước thái độ của chị T., anh H. đi theo, tát vào mặt chị T. nhiều lần. Bị đánh, chị T. tri hô giữa đường rằng mình bị cướp. Khi người dân đến giải cứu chị T. liên tục khẳng định mình không quen anh H. nên đã dẫn đến những lời đồn thổi cho rằng anh H. là kẻ có âm mưu dàn cảnh nhận người quen để bắt cóc trẻ nhỏ.

Công an phường Lạch Tray đã lập biên bản xử lý hành chính đối với anh H. và anh được ra về ngay sau đó.

Trước đó tối 9/6, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh người phụ nữ đang ôm đứa trẻ khóc lóc, đứng gần đó là người đàn ông to cao bị nghi dàn cảnh bắt cóc đứa bé đang gây xôn xao dư luận. Vụ việc xảy ra ở thành phố Hải Phòng.

Đoạn clip đã gây sốt trên mạng xã hội. Đa số các ý kiến đều bức xúc vì người đàn ông này hành hung phụ nữ. Một số ý kiến còn cho rằng, người đàn ông kia đã dùng thủ đoạn dàn cảnh tự nhận là chồng để bắt cóc đứa bé.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất