Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nam bệnh nhân nổ súng tự sát tại BV Trưng Vương: Nạn nhân từng có ý định nhảy lầu, uống thuốc ngủ quá liều

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo các bác sĩ BV Trưng Vương, sau khi nổ súng tự sát tại bệnh viện, nam bệnh nhân hôn mê, phải thông khí bằng máy giúp thở, tình trạng nguy kịch và tử vong lúc 3h30 sáng 23/12.

Liên quan đến vụ việc nam bệnh nhân nổ súng tự sát tại bệnh viện Trưng Vương TP.HCM, ngày 23/12, Tiến sĩ - bác sĩ Lê Thanh Chiến, Giám đốc Bệnh viện Trưng Vương cho biết

Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà đại thể Bệnh viện Nguyễn Tri Phương để các cơ quan chức năng khám nghiệm.

Tiến sĩ - bác sĩ Lê Thanh Chiến, Giám đốc Bệnh viện Trưng Vương. Ảnh: báo Thanh Niên

Trao đổi với báo Thanh Niên, bác sĩ Chiến cho hay bệnh nhân D. (SN: 1978, ngụ quận 8) bị trầm cảm đã điều trị tại Bệnh viện Trưng Vương và bệnh viện đã giới thiệu bệnh nhân đi khám chuyên khoa, tuy nhiên bệnh nhân không tuân thủ điều trị.

Khoảng 21 giờ ngày 21/12, nam bệnh nhân được Trung tâm cấp cứu 115 chuyển đến Bệnh viện Trưng Vương vì trước đó uống quá nhiều thuốc an thần. Bệnh nhân đã được cấp cứu rồi chuyển đến khoa Nhiễm và chuyển khoa điều trị theo yêu cầu, tại đây, bệnh nhân có ý định nhảy lầu.

Đến trưa 22/12, người nhà xin cho bệnh nhân xuất viện.

Đến 19h42 ngày 22/12, bệnh nhân D. tiếp tục được đưa đến bệnh viện trong tình trạng kích động. Trong lúc khám bệnh, bệnh nhân đã rút súng tự bắn vào đầu.

Viên đạn công an thu giữ. (Ảnh: Công an TP.HCM)

Có mặt tại hiện trường, Công an quận 10 thu giữ 1 khẩu súng và 1 viên đạn dưới nền nhà.

Trao đổi với Trí Thức Trẻ, Đại diện bệnh viện Trưng Vương cho biết, viên đạn xuyên từ thái dương bên phải sang trái gây tổn thương thùy trán và hóc mắt bên phải. Bệnh nhân hôn mê, phải thông khí bằng máy giúp thở, tình trạng nguy kịch và tử vong lúc 3h30 sáng 23/12.

Hiện thi thể bệnh nhân D. đang lưu tại nhà xác của BV để phục vụ công tác điều tra.

Cũng theo BV Trưng Vương, trong thời gian tới, bệnh viện sẽ tăng cường công tác an ninh và các biện pháp phòng chống tình trạng quá khích của người bệnh hay người thân người bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất