Sắc màu Cuộc Sống

Vụ mất tiền trong tài khoản vì dán mật khẩu lên thẻ ATM: Cặp vợ chồng rút trộm đã đem tiền trả lại, tỏ thái độ hối lỗi

Hoài Sơn
Chia sẻ

Đôi vợ chồng rút sạch tiền trong thẻ ATM nhặt được đã đến tận nhà để trả lại số tiền 15 triệu đồng cho chủ tài khoản và bày tỏ thái độ hối lỗi.

Ngày 26/6, chị Đặng Ngọc Vy Uyên (trú đường Vũ Quỳnh, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng) - người làm rơi thẻ ATM và bị đôi nam nữ nhặt được rút trộm toàn bộ số tiền trong tài khoản, cho biết, chị đã được đôi năm nữ là vợ chồng trên trực tiếp đến nhà riêng hoàn trả lại 15 triệu đồng đã rút trộm trong thẻ ATM bị mất trước đó.

Theo chị Uyên, sau khi đọc tin tức qua báo và biết mình xuất hiện trong clip về việc rút trộm sạch tiền trong thẻ ATM bị mất, khoảng 22 giờ tối 26/6, cặp vợ chồng (trú TP Đà Nẵng) đã gọi điện thoại cho chị và hẹn sáng 26/6 đến nhà để hoàn trả thẻ và số tiền đã rút trộm trước đó.

Chị Uyên đã được cặp vợ chồng nhặt được thẻ ATM đến tận nhà để trẻ hoàn trả lại thẻ và số tiền 15 triệu đồng đã rút trộm.

Hai vợ chồng này đã trả lại toàn bộ số tiền và bày tỏ thái độ ân hận, hối lỗi về hành vi trên nên tôi cũng đã bỏ qua mọi chuyện… Tôi chân thành cảm ơn sự vào cuộc của công an và báo chí để tôi có thể lấy lại được số tiền đã bị mất do sơ suất của bản thân…”, chị Uyên nói.

Như đã đưa tin, ngày 28/3, trong lúc ra sân bay Đà Nẵng để đón chồng, chị Uyên bất cẩn làm rơi một thẻ ATM. Đến tối cùng ngày, điện thoại của chị nhận tin nhắn báo toàn bộ số tiền 15 triệu đồng trong tài khoản đã bị rút hết.

Sáng 29/3, chị Uyên đã đến chi nhánh ngân hàng Agribank tại Đà Nẵng nhờ trích xuất camera và phát hiện hình ảnh đôi nam, nữ khoảng 45 tuổi đã cầm thẻ ATM nhặt được của mình vào trụ ATM tại đường Nguyễn Tri Phương (P. Chính Gián, Q. Thanh Khê), để rút trộm tiền.

Được biết, do chị Uyên sơ xuất khi dán mật khẩu vào ngay mặt sau của thẻ ATM nên sau khi bị rơi thẻ, cặp vợ chồng nhặt được đã có thể dễ dàng rút trộm tiền trong tài khoản.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất