Sắc màu Cuộc Sống

Vụ học sinh lên facebook lập nhóm nói xấu thầy cô bị đuổi học: Đã thống nhất mức kỷ luật với 8 học sinh vi phạm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhà trường thống nhất hạ mức kỷ luật với 8 học sinh vi phạm như sau: 3 học sinh bị đuổi học một năm được giảm xuống một tuần, 4 em bị đuổi một tuần bị cảnh cáo,1 nữ sinh bị cảnh cáo trước toàn trường được giảm còn khiển trách.

Liên quan đến vụ lên Facebook nói xấu thầy cô, nhóm học sinh bị đuổi học, sáng 4/11, trao đổi với Zing.vn, thầy Bùi Nguyên Tiến, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Trãi (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), cho biết hội đồng kỷ luật trường đã họp lại, thống nhất hình thức kỷ luật mới dành cho nhóm học sinh này.

Theo đó, buổi họp diễn ra vào chiều 3/11 với sự tham gia của đại diện Hội cha mẹ học sinh, đã thống nhất hạ mức kỷ luật với 8 học sinh vi phạm.

3 học sinh bị đuổi học một năm được giảm xuống một tuần, 4 em bị đuổi một tuần bị cảnh cáo,1 nữ sinh bị cảnh cáo trước toàn trường được giảm còn khiển trách.

Cũng theo thầy hiệu trưởng, nhóm học sinh vi phạm đã ý thức được lỗi lầm và hứa nghiêm túc kiểm điểm, sửa sai.

Trường THPT Nguyễn Trãi, TP Thanh Hóa. Ảnh: Nguyễn Dương.

Như thông tin đã đưa, vào ngày 1/10, em Đào Minh Tr. - học sinh lớp 10A5, trường THPT Nguyễn Trãi, thành phố Thanh Hóa sử dụng điện thoại di động trong giờ học, bị giáo viên bộ môn thu giữ và giao cho giáo viên chủ nhiệm lớp là cô Đậu Thị Bích .

Đến chiều cùng ngày, trong lúc trực giám thị, cô Bích thấy trên màn hình điện thoại của em Tr. hiện cuộc nói chuyện từ tài khoản Facebook có tên là “Đ.C.B.”, nói xấu thầy cô, nhà trường. Sự việc tiếp diễn vào buổi tối cùng ngày.

Sáng 2/10, cô Bích đã báo cáo sự việc với ban nề nếp nhà trường.

Quyết định đuổi học 1 năm 3 học sinh trước đó của Trường THPT Nguyễn Trãi. Ảnh: Người lao động.

Sau đó, ban giám hiệu nhà trường sau đó mời đại diện hội cha mẹ học sinh và các phụ huynh liên quan đến thông báo, đồng thời yêu cầu học sinh viết tường trình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất