Sắc màu Cuộc Sống

Vụ gia đình Hà Nội đốt dây pháo hàng chục mét mừng đám cưới: Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự người đàn ông 40 tuổi

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã khởi tố vụ án hình sự, tạm giữ hình sự với người đàn ông 40 tuổi để điều tra về vụ đốt pháo ở đám cưới.

Chiều 4/3, đại tá Lê Ngọc Ly - Trưởng Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết trên báo Tiền Phong, đơn vị vừa khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Trần Văn Khang (SN 1979, trú xã Phù Lỗ) để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”, xảy ra ba ngày trước tại đám cưới tại địa phương này.

Qua điều tra, Trần Văn Khang là người trực tiếp đốt pháo tại một đám cưới được tổ chức tại xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) vào ngày 1/3. Ngoài ra, Công an huyện Sóc Sơn phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an Hà Nội mở rộng điều tra, làm rõ vai trò các đối tượng liên quan trọng vụ án.

Trần Văn Khang bị điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng. Ảnh: báo Giao Thông

Theo báo VOV, trước đó trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh, video clip một người đàn ông tại một đám cưới ở xã Phù Lỗ rải pháo dài khoảng 50 mét thành 3-4 dãy trước cửa nhà. Bên trong rạp cưới, gia chủ treo pháo dọc hai bên lối đi vào sân khấu.

Khi châm lửa đốt, những dàn pháo này được rải ngay sát đường quốc lộ, khói từ pháo bốc lên trắng xóa, kèm theo tiếng pháo nổ liên thanh khiến người đi đường hết sức bất bình vì xác pháo đỏ ngổn ngang trên mặt đường. Toàn bộ sự việc được quay video, đăng lên mạng xã hội.

Cảnh pháo nổ đỏ đường quốc lộ tại một đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội). Ảnh: báo LĐTĐ

Liên quan đến vụ việc này, chiều 3/3, Công an huyện Sóc Sơn đã cử các lực lượng chức năng phối hợp với các đơn vị nghiệp của Công an thành phố Hà Nội vào cuộc xác minh, điều tra, xử lý. Bước đầu, Công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập một số người để tiến hành xác minh, làm rõ nguồn gốc số pháo, ai là người tổ chức đốt pháo và các vấn đề liên quan khác.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất