Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bé gái nghi bị cha dí thanh sắt nóng vào người: Cách ly khỏi cha ruột và mẹ kế

Linh San
Chia sẻ

Bé gái ở miền Tây nghi bị cha và dì bạo hành dã man đã được về sống với bà nội trong lúc chờ các cơ quan chức năng điều tra.

Liên quan đến vụ việc bé gái N.H.N.T (SN 2010, xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành bằng thanh sắt nóng, ngày 28/11, UBND xã Vĩnh Hòa Phú vừa có quyết định cách li cháu với cha ruột và mẹ kế, giao cho cán bộ Hội phụ nữ xã chăm sóc.

Tuy nhiên, cha cháu T. không đồng ý và phản ứng quyết liệt. Sau đó, UBND xã đã hủy quyết định này và ra quyết định mới cho cháu T. về sống với bà nội (ở xã Vĩnh Hòa Hiệp).

Cũng trong ngày, các cơ quan chức năng đã yêu cầu gia đình đưa bé T. đến trạm y tế xã để kiểm tra sức khoẻ và chăm sóc vết thương.

Vết thương trên người bé T.

Như đã đưa tin, ngày 24/11, nhiều giáo viên Trường Tiểu học Vĩnh Thành thấy bé T. có dấu hiệu sốt, liên tục gục xuống bàn trong giờ học. Các giáo viên đến chăm sóc thì phát hiện các vết thương trên người cháu.

Sau khi hỏi thăm, T. nói vết bỏng ở tay phải và gò má phải là do bị cha dùng thanh sắt nung đỏ dí vào.

Chị Huỳnh Thị Bích Vân (27 tuổi, mẹ bé T.) cho hay, sau khi nhận được tin báo của nhà trường chị đã báo chính quyền xã Vĩnh Hòa Phú và đề nghị chính quyền tách bé T. ra khỏi cha ruột và mẹ kế giao về cho chị nuôi dưỡng trong khi chờ vụ việc được xác minh làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất