Sắc màu Cuộc Sống

Vụ đầu độc vợ người tình bằng trà sữa: 'Không chỉ vì yêu đương mù quáng mà có tính toán cẩn thận'

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, Kiến Xương, Thái Bình) thừa nhận hành vi đầu độc của mình.

Ngày 29/12, liên quan đến vụ việc một người phụ nữ tại Thái Bình tử vong sau khi “uống ké” trà sữa của đồng nghiệp, Đại tá Nguyễn Xuân Hậu, Trưởng Công an TP Thái Bình xác nhận trên báo VOV có sự việc như trên xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời, công an đã bắt giữ đối tượng Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, Kiến Xương, Thái Bình). Tại cơ quan công an, Trang thừa nhận hành vi đầu độc của mình.

Theo điều tra, Trang có quan hệ tình cảm với anh rể P.V.Q (30 tuổi ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình). Sau một thời gian, anh Q đề nghị chấm dứt mối quan hệ. Không đồng ý, Trang lên kế hoạch đầu độc chính chị họ mình là chị Đ.T.Y (30 tuổi, cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình).

Nghi phạm Lại Thị Kiều Trang. Ảnh: báo Đất Việt

Lại Thị Kiều Trang mua 2 lọ chất độc Natri Xyanua. Ngày 2/12, Trang đổ số chất độc này vào 6 cốc trà sữa, tuy nhiên mới đổ chất độc vào được 4 cốc thì hết.

Tiếp đó, đối tượng dùng sim rác gọi nhờ người gửi 6 cốc trà sữa này đến Bệnh viện phổi Thái Bình cho chị Y. Do chị Y. không có ở bệnh viện nên nhờ đồng nghiệp nhận hàng và để tại phòng hành chính.

Khoảng 10h ngày 3/12, chị H. lấy từ tủ lạnh ra 1 cốc trà sữa để uống. Vừa uống được vài ngụm thì chị H. chạy vào nhà vệ sinh rồi ngã gục. Thấy vậy, một số người đã đưa chị H. xuống phòng cấp cứu nhưng đã quá muộn.

Thông tin về vụ việc gây xôn xao dư luận.

Mục đích đối tượng gửi liền một lúc 6 cốc trà sữa cho chị Y. là để chị Y. không nghi ngờ. Bản thân đối tượng sử dụng sim rác với mục đích ẩn danh, không để lại dấu vết nếu bị phát hiện.

Có thể nhận định rằng, đối tượng Lại Thị Kiều Trang gây án không đơn giản là vì yêu đương mù quáng mà có tính toán cẩn thận. Loại trà sữa mà Trang gửi đi cũng là loại mà đối tượng từng dẫn chị Y. đi uống”, dẫn nguồn tin trên báo Đất Việt.

Hiện, công an đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin mới nhất