Sắc màu Cuộc Sống

Cha ruột 'đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam' bị tạm giữ vì ma túy: 'Phúc làm gì có tiền, đeo nhiều vàng là để phô trương'

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cha ruột Phúc XO cho biết, Phúc chưa có nhà riêng, việc đeo nhiều vàng là để phô trương, ông đã phải thế chấp nhà để đưa tiền cho Phúc kinh doanh.

Liên quan đến vụ việc “đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam” Phúc XO (tức Trần Ngọc Phúc, 36 tuổi, ngụ quận 12,), bị tạm giữ vì nghi có dính líu tới ma túy, ngày 10/4, theo Báo Lao Động, lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét ngôi nhà của bố mẹ Phúc XO nằm tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

Theo báo Pháp Luật TP. HCM, có mặt tại hiện trường vụ khám xét, ông Trần Văn Tri (cha ruột Phúc XO) đã chia sẻ về con trai của mình: “Chú không buồn, vì chú tin con mình làm ăn đàng hoàng. Nếu Phúc làm gì bậy bạ thì chú mới buồn”.

Cha ruột Phúc XO tin con mình không làm gì bậy bạ. Nguồn: báo Tuổi Trẻ.

Phúc đeo vàng chỉ để quảng cáo, phô trương cho cơ sở làm ăn của mình thôi. Có bao nhiêu tiền chú đều đưa cho Phúc đầu tư vào quán, không biết kể bao nhiêu cho hết, chứ Phúc làm gì có tiền để làm. Thậm chí ngôi nhà chú cũng thế chấp ngân hàng đưa luôn cho nó. Đến hiện tại, Phúc vẫn chưa có nhà riêng“, ông Tri nói trên báo Tuổi Trẻ.

Trước đó, tối 9/4, theo thông tin trên báo Lao Động, từ phản ảnh của người dân, đoàn công tác liên ngành Văn hóa - xã hội kết hợp cùng Công an quận 12, Công an TP. HCM tổ chức kiểm tra quán karaoke XO Pharaon của Phúc XO nằm trên đường Trường Chinh (quận 12, TP. HCM).

Phúc được cho là đang sở hữu nhiều vật dụng bằng vàng như siêu xe mạ vàng, mũ vàng…

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện nhiều lỗi vi phạm trong hoạt động kinh doanh. Đồng thời phát hiện tụ điểm này có dấu hiệu sử dụng ma túy nên đưa nhiều người đi kiểm tra, xét nghiệm. Còn, Phúc XO được đưa lên Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP. HCM để làm việc.

Phúc XO nổi tiếng trên mạng xã hội khi thể hiện mình là “đại gia”, người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam, có lúc anh đeo khoảng 17kg vàng lên người. Ngoài ra, Phúc XO còn được cho là đang sở hữu nhiều vật dụng bằng vàng như siêu xe mạ vàng, mũ vàng…

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất